PDA

View Full Version : Ban nhạc người đẹp chân dài hớp hồn quân đoàn 8 của danh tướng Lương Xuân Việt


Gibbs
05-08-2017, 16:19
Ban nhạc Laboum đă có một đêm phục vụ quân đoàn 8 của danh tướng Lương Xuân Việt thành công tại Hàn Quốc. Đây là ban nhạc được yêu thích và mến mộ ở xứ sở kim chi bởi dàn người đẹp chân dài với những khuôn mặt khả ái.


cD4NV5tNS4M

Laboum là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập năm 2014. Nhóm do NH Media và Nega Network quản lư. Tên của nhóm có nghĩa là "bữa tiệc" trong tiếng Pháp.


VSYoDqkbzzg

Ngày 28 Tháng 4, Nhóm dành được giải thưởng đầu tiên trên chương tŕnh âm nhạc Music Bank trước IU với ca khúc Hwi Hwi


CtoMNINjTto

Vào năm 2015, nhóm tiếp tục trở lại với “Sugar Sugar”, lần này để có thể tiếp cận với nhiều khán giả hơn, nhóm quyết định thay đổi phong cách tŕnh diễn. Tuy nhiên có vẻ số phận vẫn chưa ưu ái các cô gái, Laboum hiện tại vẫn chỉ là 1 nhóm nhạc thuộc dạng khá so với mặt chung các girl group hiện nay.


paVu7u1xNPU

Laboum được xem là nhóm nhạc chị em với Brown Eyed Girls. Sau album đầu tiên, nhóm tiếp tục hoạt động của ḿnh với 2 single “Pit-a-pat” và “What About You”.

EZCaNGlh0zU

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1036810&stc=1&d=1494260186

Quân đoàn 8 của tướng Lương Xuân Việt hiện đang đóng tại Hàn Quốc. Và là tập đoàn quân quan trọng nhất của Mỹ chống lại Hàn Cộng nếu chiến tranh Triều Tiên tái bùng nổ.

lergeneral
05-10-2017, 01:14
Tôi không hiểu tại sao Hàn quốc và Nhật cũng như Thái lan...v...v và vài nước khác đều có chính danh phim cấp 3 hợp pháp nhưng khi tŕnh diễn nhạc dường như ca sĩ không thích cỡi,trong khi Việt nam không có phim cấp 3 hợp pháp mà ca sĩ lại thích cỡi....!!!!