PDA

View Full Version : Rút súng bắn bảo vệ bệnh viện đa khoa ở Phú Thọ


johnnydan9
05-09-2017, 16:01
Vụ việc nổ súng xảy ra ngay tại bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Đây là một bệnh viện đa khoa nằm trên địa bàn huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Nhân viên an ninh bệnh viện đă bị bắn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1037292&stc=1&d=1494345609

Chiều 9/5, lănh đạo khoa Cấp cứu, Bệnh viện Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ cho biết, tại bệnh viện này vừa xảy ra vụ người nhà bệnh nhân chửi bởi nhân viên y tế và rút súng bắn nhân viên an ninh của bệnh viện. Rất may, viên đạn sượt qua vai, làm thủng kính chiếc xe ô tô đỗ gần đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều ngày 7/5 có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Khi đến cửa, nhân viên an ninh đón bệnh nhân xuống xe, sau đó cùng các bác sĩ đưa bệnh nhân này vào pḥng cấp cứu.

Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên này ra ngoài chờ để bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân. Nhưng một trong số 3 thanh niên đó tỏ ra thái độ không hợp tác. Đối tượng này đă văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế trong pḥng cấp cứu.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1037291&stc=1&d=1494345524

Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Hùng Vương lập tức có mặt, áp giải đối tượng ra khỏi bệnh viện để đảm bảo an toàn cho người bệnh, cho cán bộ y, bác sĩ. Tuy nhiên, sự việc chỉ lắng lại ít phút, sau khi ra cổng đối tượng đă gọi thêm đồng bọn tiếp tục trở lại đe dọa và tấn công nhân viên bệnh viện. Chỉ khi có sự xuất hiện của lực lượng công an huyện Đoan Hùng cùng lực lượng công an xă khu vực th́ t́nh h́nh trật tự mới được ổn định.

Nhận định thấy đối tượng côn đồ rất manh động, liều lĩnh và có tư tưởng hằn thù nên lực lượng an ninh đă tăng cường nhân viên quản lư siết chặt các lối ra vào bệnh viện. Tưởng mọi chuyện đă kết thúc nhưng đến khoảng 20h30 tối cùng ngày, nhóm côn đồ tiếp tục quay lại gây rối trật tự.

Lần này, nhóm người mang theo vật dụng nghi là súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên an ninh đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện. Rất may vật thể không trúng nhân viên đó mà làm thủng kính một chiếc xe ô tô đỗ gần đó (đường kính thủng từ 5-7cm). Sau khi gây rối trật tự, các đối tượng đă nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc khiến các nhân viên, y bác sĩ, bệnh nhân và những người thăm nuôi bệnh nhân một phen hoảng loạn.

Trước dấu hiệu phức tạp của vụ việc, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đă báo cáo sự việc với lực lượng công an xă Chí Đám và Công an huyện Đoan Hùng nhanh chóng có mặt tại bệnh viện trấn an trật tự an ninh, điều tra, làm rơ vụ việc. khoanh vùng, truy bắt nhóm đối tượng.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rơ.

NongDan
05-11-2017, 03:43
có súng dùng súng, có dao dùng dao,ko có súng có dao th́ dùng cuốc thuổng gậy gộc...xứng đáng là con cháu của Bác Hồ vĩ đại.