Gibbs
11-05-2017, 11:36
Mang cái iphone ra hiệu Apple để sửa nhưng công ty này nói là bó tay và khuyên mua điện thoại mới. Anh Dũng Taylor chia sẻ trải nghiệm như sau:
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1127905&stc=1&d=1509881734
Apple vs Samsung.
Đây là chiếc điện thoại Apple thứ ba nhà tôi bị hỏng trong hai năm. Mang đến tiệm Apple họ xác nhận lỗi của nhà sản xuất nhưng v́ đă quá thời gian bảo hành ba tuần nên họ không làm ǵ hơn là mua cái mới. Kinh nghiệm của tôi từ khi chiếc Samsung Note 2 đến bây giờ chưa bị hỏng chiếc nào cả.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1127904&stc=1&d=1509881734
Chia sẽ để các bạn nắm bắt thêm thông tin và đừng vội tin những ǵ nhân viên kỹ thuật của Apple. Sau hai giờ chờ đợi để được phục vụ, nhân viên kỹ thuật của Apple đă khẳng định chiếc Iphone 7 Plus của mẹ bọn nhỏ đă không c̣n thuốc chữa và khuyên ḿnh nên mua chiếc Iphone 7 Plus khác, hoặc Iphone 8 và nếu có thể chờ th́ vài hôm nữa mua chiếc X. Mang chiếc điện thoại về cho cậu em Andy N Jacqueline tham khảo, chuyên gia T-Mobile, nơi ḿnh tin tưởng hơn gần 18 năm qua. Năm phút sau chiếc điện thoại của mẹ bọn nhỏ hoàn toàn được phục hồi lại trạng thái b́nh thường. Chứng bệnh của nó là IOS 11 trở lên của Apple ảnh hưởng việc máy bị đống băng, không khỏi động được. Chỉ cần nhấn và giữ hai nhút này 10 giây nó sẽ hồi sinh. (nút giăm volume và power), đợi năm phút máy sẽ tự khởi động.
VZBz2sVuD74
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1127906&stc=1&d=1509881734
Thế mà nhân viên kỹ thuật của Apple bao gồm luôn người quản lư khẳng định chiếc điện thoại này đă vô phương cứu chữa. Họ muốn khách hàng mua điện thoại mới, làm lợi cho Apple mà không nghĩ đến thương hiệu Apple và lương tâm nghề nghiệp. Mục tiêu của ḿnh không phải chê Apple và IOS, ḿnh chỉ nêu ra cho mọi người thấy cái tốt và xấu giữa hai ḍng sản phẩm theo trăi nghiệm của ḿnh. Hàng hiệu, hàng đắt tiền chưa hẵng tốt hơn, nên sử dụng nó v́ nó thích hợp với công việc, đời sống và túi tiền của ḿnh.
Dũng Taylor
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1127905&stc=1&d=1509881734
Apple vs Samsung.
Đây là chiếc điện thoại Apple thứ ba nhà tôi bị hỏng trong hai năm. Mang đến tiệm Apple họ xác nhận lỗi của nhà sản xuất nhưng v́ đă quá thời gian bảo hành ba tuần nên họ không làm ǵ hơn là mua cái mới. Kinh nghiệm của tôi từ khi chiếc Samsung Note 2 đến bây giờ chưa bị hỏng chiếc nào cả.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1127904&stc=1&d=1509881734
Chia sẽ để các bạn nắm bắt thêm thông tin và đừng vội tin những ǵ nhân viên kỹ thuật của Apple. Sau hai giờ chờ đợi để được phục vụ, nhân viên kỹ thuật của Apple đă khẳng định chiếc Iphone 7 Plus của mẹ bọn nhỏ đă không c̣n thuốc chữa và khuyên ḿnh nên mua chiếc Iphone 7 Plus khác, hoặc Iphone 8 và nếu có thể chờ th́ vài hôm nữa mua chiếc X. Mang chiếc điện thoại về cho cậu em Andy N Jacqueline tham khảo, chuyên gia T-Mobile, nơi ḿnh tin tưởng hơn gần 18 năm qua. Năm phút sau chiếc điện thoại của mẹ bọn nhỏ hoàn toàn được phục hồi lại trạng thái b́nh thường. Chứng bệnh của nó là IOS 11 trở lên của Apple ảnh hưởng việc máy bị đống băng, không khỏi động được. Chỉ cần nhấn và giữ hai nhút này 10 giây nó sẽ hồi sinh. (nút giăm volume và power), đợi năm phút máy sẽ tự khởi động.
VZBz2sVuD74
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1127906&stc=1&d=1509881734
Thế mà nhân viên kỹ thuật của Apple bao gồm luôn người quản lư khẳng định chiếc điện thoại này đă vô phương cứu chữa. Họ muốn khách hàng mua điện thoại mới, làm lợi cho Apple mà không nghĩ đến thương hiệu Apple và lương tâm nghề nghiệp. Mục tiêu của ḿnh không phải chê Apple và IOS, ḿnh chỉ nêu ra cho mọi người thấy cái tốt và xấu giữa hai ḍng sản phẩm theo trăi nghiệm của ḿnh. Hàng hiệu, hàng đắt tiền chưa hẵng tốt hơn, nên sử dụng nó v́ nó thích hợp với công việc, đời sống và túi tiền của ḿnh.
Dũng Taylor