PDA

View Full Version : Một phượt thủ người Tây thiệt mạng tại Vn


Romano
11-10-2017, 11:25
Mới qua tại tỉnh Hà Giang đă xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 phượt thủ người nước ngoài thiệt mạng. Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là người này đă không quen địa h́nh cộng với sương mù hạn chế tầm nh́n nên đă lao xe xuống vực. Hiện danh tính người này đă được cơ quan chức năng xác định. Theo phản ánh của người dân, vào sáng ngày 9/11, có hai phượt thủ đi xe máy chạy trên cung đường đèo Mă Ṕ Lèng, huyện Mèo Vạc, Hà Giang. Do không quen địa h́nh đèo Mă Ṕ Lèng và đường lại quá nhiều sương mù nên một người đàn ông đă mất lái và lao xuống vực.
Nạn nhân tử vong cách điểm dừng chân Mă Ṕ Lèng khoảng 300m, độ cao so với mực nước biển khoảng 1500-1600m.http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1130708&stc=1&d=1510313094
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc, Hà Giang cho biết: “Vào khoảng 10h ngày 9/11, trên cung đường đèo Mă Ṕ Lèng, huyện Mèo Vạc, Hà Giang, người dân phát hiện có người và một xe máy nằm ở dưới núi.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Mèo Vạc đă có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và đưa người bị nạn lên.
Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là một nam giới, quốc tịch Tây Ban Nha và đi một ḿnh trên xe máy”.
Ngoài ra, ông Nguyễn Cao Cường cũng thông tin: “Khi lực lượng cứu hộ tiếp cận được th́ anh này đă tử vong.
Ngay sau đó, chúng tôi đă tổ chức đưa cả người và xe về cơ quan chức năng đồng thời báo cáo lên lănh đạo tỉnh cũng như gửi thông tin đến Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam”.
Theo ông Cường, nạn nhân bị nạn ở tuyến đường lên đỉnh đèo Mă Ṕ Lèng chứ không phải trên đỉnh. Nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng bảo quản.
Hiện lực lượng chức năng huyện Mèo Vạc đang điều tra, làm rơ nguyên nhân vụ tai nạn.