PDA

View Full Version : Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng 3 người chết ở Điện Biên


Romano
08-15-2018, 17:27
Hiện cảnh sát điều tra đă tiếp cận khám xét nơi ở của hung thủ trong vụ nổ súng chết người ở Điện Biên. Theo cơ quan điều tra cho hay hung thủ đă cho nạn nhân vay tiền. Toàn bộ động cơ gây án được người này viết trong 1 bức thư... Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết khi khám xét nơi tạm trú của Sỏi, cảnh sát thu được lá thư do nghi phạm gây ra vụ nổ súng để lại.
Chiều 15/8, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ nổ súng khiến 3 người tử vong, xảy ra sáng cùng ngày.

Theo thiếu tướng, liên quan vụ án, công an tỉnh cũng khám nghiệm ngôi nhà ở tổ 18, phường Tân Thanh (TP Điện Biên), cách hiện trường chừng 2 km. Đây là nơi Phạm Quang Sỏi (54 tuổi, nghi phạm gây án) tạm trú."Cơ quan điều tra đă thu được bức thư do nghi phạm để lại, dài vài trang giấy", Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói và cho biết, nội dung có đoạn Sỏi ghi lại rằng ông Nguyễn Tuấn Vụ (52 tuổi, một trong 2 nạn nhân bị bắn) nợ tiền ḿnh.

Lực lượng nghiệp vụ đang làm rơ thêm các chứng cứ. Theo thiếu tướng Hồng, kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy.

Trước đó, sáng sớm 15/8, camera tại ngôi nhà của ông Nguyễn Tuấn Vụ ở tổ 30 phường Mường Thanh ghi lại h́nh ảnh nghi phạm 54 tuổi dùng súng bắn chết vợ chồng chủ nhà.

Lúc đó, Sỏi cầm súng vào gơ cửa. Khi chị Nguyễn Thị Lư (47 tuổi, vợ ông Vụ, làm nghề bán vé số) ra mở cửa th́ bị bắn. Sau đó, Sỏi vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát.

Ông Hồ Văn Nờ - Phó chủ tịch phường Tân Thanh cho biết Phạm Quang Sỏi có một vợ và con trai nhưng đă ly hôn. Anh ta sống lang thang, thi thoảng về ngôi nhà của một người cháu họ ở tổ 18.

cha12 ba
08-15-2018, 23:44
kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy.
dân nghiện mà có súng CKC...sách đi khac đạn cũng là thứ thứ....dữ nha!