PDA

View Full Version : Kế hoạch man rợ giết vợ của tên bác sĩ HongKong


TinNhanh247
09-25-2018, 10:26
Khaw Kim Sun là người được nhiều người mến mộ v́ vô cùng thành đạt và tri thức. Tuy nhiên, sau khi nảy sinh mối quan hệ bất chính với học viên, người này đă nhẫn tâm giết vợ. Khi lên kế hoạch giết vợ, ông đă vô t́nh giết hại cô con gái 16 tuổi đang ở cùng vợ ḿnh khi đó.

Khaw Kim Sun, bác sĩ gây mê kiêm phó giáo sư Đại học Trung văn Hương Cảng ở Hong Kong, bị kết tội giết vợ và con gái 16 tuổi trong xe hơi 3 năm trước, theo SCMP.

http://intermati.com/micro1405/2018/9/603.1.jpg
Bác sĩ kiêm phó giáo sư Khaw Kim Sun (b́a trái) lập kế hoạch giết vợ (b́a phải) năm 2015 nhưng vô t́nh khiến cả con gái (giữa) cũng thiệt mạng. Ảnh: Time.

Ṭa án tối cao Hong Kong hôm 19/9 đưa ra phán quyết sau gần 7 giờ hội ư với bồi thẩm đoàn. Khaw bị kết án tù chung thân v́ hành vi giết người. "Thật đáng kinh ngạc khi một người đàn ông có học thức và thành đạt lại âm mưu loại bỏ vợ ḿnh", thẩm phán Judianna tuyên bố tại phiên ṭa.

Khaw và vợ - Wong Siew Fing - có bốn người con chung nhưng quan hệ nguội lạnh sau khi vị giáo sư này có mối quan hệ t́nh cảm với một sinh viên. Tuy vậy, cả gia đ́nh Khaw vẫn sống cùng nhau tại Hong Kong.

Theo các tài liệu của ṭa án, vị giáo sư 53 tuổi đă đặt một quả bóng yoga được bơm căng trong chiếc Mini Cooper của vợ ngày 22/5/2015 khi cô này từ chối ly hôn. Một giờ sau khi rời khỏi nhà, Wong và con gái được t́m thấy bất tỉnh trong xe đỗ cạnh một trạm xe buưt. Hai người sau đó được kết luận tử vong do ngộ độc khí carbon monoxide.

http://intermati.com/micro1405/2018/9/603.2.jpg
Chiếc Mini Cooper của vợ Khaw được phát hiện đỗ cạnh trạm xe buưt, bên trong là thi thể của Wong và con gái 16 tuổi tử vong do ngộ độc khí carbon monoxide hôm 22/5/2015. Ảnh: Time.

Các nhà điều tra địa phương ban đầu không phát hiện ra nguyên nhân v́ chiếc xe dường như không bị hư hỏng chỗ nào. Tuy nhiên, sự hiện diện của một quả bóng yoga x́ hơi trong xe đă gợi mở giả thuyết mới cho họ.

Đồng nghiệp của Khaw tại Đại học Trung văn Hương Cảng tiết lộ họ nh́n thấy ông này bơm đầy hai quả bóng bằng khí carbon monoxide. Vị giáo sư đă lấy khí carbon monoxide từ bệnh viện với lư do kiểm tra tác động của khí này đối với thỏ.

Tuy nhiên, khi trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Khaw lại khai mang khí về để diệt chuột ở nhà. Người giúp việc của gia đ́nh Khaw làm chứng tại ṭa nói rằng nhà của họ không hề gặp vấn đề với loài gặm nhấm.

Cái chết của Wong được cho là mang lại lợi ích cho Khaw về mặt tài chính v́ ông này sẽ được thừa kế tất cả tài sản cả hai đồng sở hữu. Trong khi đó, các nhà chức trách tin rằng Khaw không chủ đích giết con gái v́ tưởng cô bé ở nhà làm bài tập.

VietBF © Sưu Tầm