PDA

View Full Version : Trăm người bất chấp nguy hiểm xem cảnh sát bao vây kẻ có súng


nguoiduatinabc
10-01-2018, 12:55
Trong lúc gần 100 cảnh sát phong toả tuyến đường vây bắt đối tượng. Đám đông người dân tụ tập đứng xem, livestream lên Facebook. Đối tượng trong lúc cố thủ trong nhà thì post facebook cập nhật tình hình.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1282205&stc=1&d=1538398533
Từ 10h ngày 1/10, cảnh sát hình sự Công an thành phố Vinh phối hợp với các đơn vị liên quan thực thi lệnh bắt một nghi phạm trú tại ngôi nhà hai tầng ở đường Hồng Bàng (TP Vinh).

Trước sự xuất hiện của cảnh sát, người đàn ông đang bị điều tra hành vi hủy hoại tài sản đã chống đối, cố thủ trong nhà. Người này bị nghi có cầm súng và lựu đạn.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung ở hai đầu đường Hồng Bàng theo dõi vụ việc.


Tôi còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, hàng trăm người dân tụ tập trên cầu để xem bộ đội gỡ bom dưới sông Hồng, câu hỏi được đặt ra là những người này quá hiếu kỳ?

Rồi khi có một thanh niên ngáo đá trèo lên nóc chùa, hàng trăm người dừng lại để xem, khiến đường bị tắc, câu hỏi đặt ra là nhiều người quá rảnh rỗi.

Tôi thì thấy những người xem hàng chục cảnh sát bao vây người đàn ông cố thủ ở Nghệ An này thật là "can đảm". Và tại sao nhà chức trách không khuyên họ đi về nhà, nhỡ như có chuyện gì xảy ra thì ai chịu trách nhiệm?

duyle
10-01-2018, 21:27
mạng của dân v+ quá rẻ nên đâu có sợ đạn lạc,đúng là dân càng ngày càng ngu thêm:nana::nana::nana: