PDA

View Full Version : Mẹo đi du lịch hàng không như dân chuyên nghiệp


june04
01-07-2019, 05:29
Bí mật hàng không giúp bạn đi du lịch như dân chuyên nghiệp. Bạn nên luôn mang theo tiền mặt khi đi máy bay. Lư do là khi bạn cần đổi chỗ ngồi tốt hơn, việc này sẽ cực hữu ích.

Sẽ rất có lợi nếu như bạn nắm trong tay những thủ thuật nhỏ dưới đây khi đi du lịch bằng máy bay:

Tùy quốc gia và hăng hàng không, cũng như các đợt khuyến mại, tuy nhiên, các chuyên gia cho biết thời điểm vàng để đặt vé máy bay là 14h30 chiều thứ ba hằng tuần. Hầu hết mọi người đều mua vé vào cuối tuần và phải mất một ngày để hăng xử lư những giao dịch đó. Và thường sau đó hăng sẽ giảm giá những vé c̣n tồn.

Hăy chọn những chuyến bay vào giờ lẻ phút (8h35, 10h15...) để tránh ngồi cạnh hành khách nhỏ tuổi. Các chuyên gia nghiên cứu rằng hầu hết các bậc cha mẹ sẽ chọn các chuyến bay chẵn (8h, 9h, 15h...). V́ vậy, nếu được, hăy đăng kư chuyến bay đêm muộn hoặc vào sáng sớm. Ngoài ra khi chọn chỗ hăy tránh những vị trí gần vách ngăn. Bên cạnh đó khu vực có thể đặt nôi cho các em bé cũng được phân vùng riêng.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1324589&stc=1&d=1546838957
Mang theo tiền mặt lên máy bay pḥng trường hợp bạn muốn đổi chỗ ngồi tốt hơn. Trên hầu hết các chuyến bay bạn có thể thương lượng một mức giá nào đó để đổi chỗ cho hành khách khác.

Ngồi ở khu vực gần tiếp viên hàng không, lẽ dĩ nhiên là bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng hơn cũng như được trợ giúp tốt hơn trong những t́nh huống đột xuất khác.

Hăy check-in sớm, việc này luôn có lợi trong nhiều trường hợp, bạn sẽ có đủ thời gian xử lư nếu như quên hoặc giấy tờ có vấn đề. Bạn cũng sẽ không bị quá vội vàng khi hành lư quá cân, hơn nữa một số hăng hàng không sẽ chuyển khách sang chuyến bay sau nếu máy bay quá tải bởi thông thường họ sẽ chọn những hành khách check in muộn hoặc những người mua vé giá rẻ.

Uống càng nhiều nước càng tốt. Độ ẩm trên máy bay là dưới 20%, c̣n thấp hơn cả ở sa mạc Sahara với độ ẩm 25%. V́ thế cơ thể sẽ bị mất nước nhanh hơn, bổ sung nước liên tục trong chuyến bay sẽ giúp cơ thể bạn luôn tỉnh táo và khỏe mạnh.