PDA

View Full Version : Cathay Pacific lại mắc sai lầm trong bán vé


june04
01-15-2019, 05:01
Cathay Pacific tiếp tục bán nhầm vé hạng nhất với giá rẻ hơn 10 lần. Trước đó, hăng đă chịu thiệt v́ lỗi sai không đáng có. Vé hạng nhất từ Bồ Đào Nha tới Hồng Kong b́nh thường giá 16.000 USD được bán với giá chỉ 1.512 USD.

Theo SCMP, trưa nay 13/1 hăng hàng không Cathay Pacific tiếp tục gặp phải sự cố bán nhầm vé máy bay hạng nhất với giá rẻ hơn gấp 10 lần cho chặng bay Bồ Đào Nha - Hong Kong. Cụ thể, giá vé hạng nhất của chặng bay này có giá khoảng 16.000 USD nhưng giá niêm yết trên website của hăng chỉ 1.512 USD.

http://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1327730&stc=1&d=1547528438
Giá vé hạng nhất được bán ra với giá rẻ của Cathay trưa nay.

Sự cố này từng xảy ra cách đây chưa đến hai tuần khi hăng bán ra vé khứ hồi hạng thương gia và hạng nhất chặng Việt Nam - Bắc Mỹ với mức giá lần lượt 680 USD và 840 USD. Thông thường, giá vé hạng thương gia và hạng nhất ở chặng bay khứ hồi này khoảng 4.500 USD và 7.000 USD.

Theo ghi nhận của phóng viên SCMP, tính đến 11h30 sáng nay, vé hạng nhất có mức giá rẻ trên vẫn được bán ra trên hệ thống của hăng.

Trong một tuyên bố được đưa ra sau đó, phát ngôn viên của Cathay cho biết: "Chúng tôi nhận thấy có lỗi trên một số giá vé máy bay từ châu Âu trên hệ thống bán vé trực tuyến của hăng. Hiện chúng tôi đă dừng bán các chặng bay bị lỗi trên và đang khắc phục sự cố".

Tại châu Âu, Cathay Pacific không có đường bay thằng từ Hong Kong đến Lisbon (Bồ Đào Nha) mà hợp tác với một số hăng hàng không khai thác các chuyến bay từ Lisbon đến London (Anh), Zurich (Thụy Sĩ) hoặc Frankfurt (Đức) sau đó nối chuyến tại các địa điểm này đến Hong Kong.

Đại diện Cathay Pacific cũng cho biết thêm: "Đối với số lượng rất nhỏ khách hàng đă mua những vé này, chúng tôi mong được chào đón bạn trên tàu để tận hưởng các dịch vụ cao cấp của chúng tôi".