PDA

View Full Version : Bạn có lỡ đặt phải khách sạn tồi?


june04
03-28-2019, 04:55
7 dấu hiệu cho thấy bạn đang đặt một khách sạn tồi không phải ai cũng biết. Nếu nhân viên thô lỗ th́ rơ ràng bạn đă lựa chọn sai lầm. Việc liên lạc với khách sạn khó khăn là một trong những dấu hiệu bạn đă đặt một khách sạn tồi.

Đặt pḥng khách sạn qua mạng giờ đă trở nên rất phổ biến khắp thế giới, nhưng không phải ai cũng có nơi ở đúng như mong muốn. Bạn không thể đến tận nơi kiểm tra pḥng mà chỉ có thể dựa trên những h́nh ảnh khách sạn đăng tải. Vậy làm sao để tránh rơi vào t́nh trạng dở khóc dở cười với "h́nh ảnh chỉ mang tính minh họa"? Dưới đây là một số mẹo nhỏ có thể giúp ích cho du khách.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1356920&stc=1&d=1553748845
Ảnh chụp mờ, ít không gian hoặc chỉ chụp bên ngoài khách sạn

Du khách chỉ có một nguồn thông tin duy nhất do khách sạn cung cấp qua những h́nh ảnh chụp pḥng, thiết bị trong pḥng. Bạn nên tránh xa những khách sạn chỉ cung cấp những bức ảnh chụp gần, không nh́n thấy được toàn bộ căn pḥng hoặc chỉ là những bức ảnh chụp vật dụng riêng lẻ không phải trong căn pḥng như một đĩa trái cây, khung cảnh đẹp hay chỉ h́nh ảnh bên ngoài. Bạn nên suy nghĩ lại v́ có thể khách sạn không có ǵ nổi bật hoặc pḥng khách sạn không hề đẹp.

Khó khăn khi liên lạc với khách sạn

Có rất nhiều cách để kiểm tra dịch vụ của khách sạn mà không cần phải đến tận nơi. Hăy gọi điện thoại đến khách sạn và xem xét thái độ của nhân viên cũng như cách họ tư vấn phục vụ. Nếu như việc liên lạc với bên khách sạn rất khó khăn hoặc bạn gặp phải nhân viên rất thô lỗ th́ câu trả lời rơ ràng rồi đấy. C̣n rất nhiều khách sạn khác với thái độ phục vụ và dịch vụ tốt hơn.

Các đánh giá về khách sạn đều đă từ rất lâu

Không chỉ những đánh giá của du khách từng lưu trú quan trọng mà ngày họ đánh giá cũng quan trọng không kém. Nếu như khách sạn không có những đánh giá mới trong khoảng vài tuần trở lại đây th́ bạn nên xem xét lại.

Khách sạn phản ứng lại với những đánh giá không tốt

Du khách cũng nên chú ư nếu phía khách sạn thường phản ứng lại một cách gay gắt hoặc thô lỗ với những đánh giá không tốt về họ. Bởi thường th́ những khách sạn đó sẽ có dịch vụ không tốt. Suy cho cùng th́ họ nên cố gắng cải thiện chất lượng phục vụ hơn là đi phản ứng lại những góp ư của du khách.

Đánh giá trước đó có phản ánh về bọ rệp trên giường

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1356921&stc=1&d=1553748845
Bạn nên thực sự chú ư đến những đánh giá không tốt nếu như nó có liên quan đến những vấn đề về giường đệm hay vệ sinh chăn ga gối. Việc này là rất quan trọng bởi việc kiểm tra kỹ chăn ga gối là việc tối thiểu khách sạn cần phải chú ư

Giá pḥng quá rẻ so với chất lượng

Các khách sạn có nhiều mánh khóe khi đưa ra giá cả, thông thường th́ sẽ có những khoản phí ẩn mà bạn phải trả như phí resort, những khoản thuế hoặc thậm chí là phí hướng dẫn khách.

Tra cứu thông tin về khách sạn ở nhiều nguồn khác nhau

Có rất nhiều trang web để t́m kiếm thêm thông tin về khách sạn bạn định lưu trú. Một trong số đó là t́m kiếm tên khách sạn trên Google News, nếu khách sạn gần đây có tin tức về sự thay đổi trong quản lư hoặc quyền sở hữu, bạn nên đặt dấu hỏi về danh tiếng của thương hiệu mới.