PDA

View Full Version : Pogba lên tiếng v́ ở MU bị đối xử khác với mọi người


TinNhanh247
06-13-2019, 06:38
Sau những mùa giải không thành công, tiền vệ Pogba của MU đă phải nhận không ít chỉ trích. Mới đây, anh đă đưa ra lời bào chữa cho bản thân ḿnh. Anh cho rằng ḿnh được kỳ vọng hơn những người khác ở MU v́ giá trị chuyển nhượng quá cao.

Warnock: 'Man Utd nên giải tán Lukaku, Pogba và Sanchez' / Barca chuẩn bị 167 triệu đôla mua Pogba

"Tôi luôn chơi như thế và cảm ơn Thượng đế, tôi đă vô địch World Cup bằng phong cách đó", Paul Pogba nói với tờ The Times.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1399799&stc=1&d=1560407750
Pogba bị chỉ trích trong thời gian qua v́ thái độ thi đấu và lối sống. Ảnh: Reuters.

Pogba thường bị chú ư bởi những vấn đề ngoài chuyên môn như cử chỉ hay kiểu tóc. Tiền vệ người Pháp cho rằng sẽ không công bằng nếu phán xét anh dựa trên những điều đó. "Ngôn ngữ cơ thể hay kiểu tóc, tất cả chỉ là để nói cho vui. Từ khi c̣n là một đứa trẻ, tôi đă chơi bóng như thế này. Sẽ không có vấn đề ǵ nếu chúng tôi chiến thắng. Chỉ khi thua hay tôi thi đấu không tốt, lối chơi của tôi mới trở thành vấn đề bị mang ra mổ xẻ", anh nói.

Dù ghi 13 bàn trong 35 trận mùa vừa qua, nhiều người vẫn cho rằng Pogba chính là một phần nguyên nhân dẫn đến sự bất ổn của Man Utd. Từ khi tiền vệ 26 tuổi chuyển đến năm 2016 với giá kỷ lục 113 triệu USD, có đến hai lần đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh.

Pogba tin rằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục của anh đă dẫn đến những kỳ vọng bất hợp lư. "Tôi trở thành một cầu thủ khác v́ vụ chuyển nhượng đó", anh nói. "V́ đó là vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử nên bạn bị phán xét hoàn toàn khác. Bạn cũng kỳ vọng nhiều hơn v́ mức giá được gán vào bản thân. Một trận đấu tốt trở thành một trận đấu b́nh thường và một trận đấu xuất sắc trở thành một trận đấu tốt".

VietBF © Sưu Tầm