PDA

View Full Version : Dàn cảnh ăn vạ xe sang hút view trên MXH


june04
08-24-2019, 14:55
Các tài xế rất khó xử khi rơi vào t́nh huống dàn cảnh ăn vạ. Chao, blogger 26 tuổi của Trung Quốc, dàn cảnh bị một người ăn vạ v́ đâm xe trên phố, rồi đăng lên mạng để thu hút người xem.

Cảnh sát cho hay, tối ngày 18/8, Chao, một blogger nổi tiếng, lái chiếc xe Lamborghini màu xanh đến ngă tư phố ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, giả vờ đâm vào chiếc xe máy điện do bà mẹ 55 tuổi của ḿnh cầm lái.

Mẹ anh ta lăn lộn trên đường, giả vờ ăn vạ và chọc giận "tài xế xe sang". Vụ việc làm gián đoạn giao thông tại đây 40 phút.

Chao nhờ bạn thân ghi lại cảnh này, đăng tải lên tài khoản mạng xă hội của ḿnh để thu hút người theo dơi.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1441182&stc=1&d=1566658539
Người mẹ đồng lơa với con dàn cảnh "ăn vạ xe sang". Ảnh: SCMP.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ đă bị những người qua đường phát giác, chụp ảnh lại và báo cảnh sát. Mẹ con Chao và cậu bạn thân bị giam giữ trong 5 ngày, mỗi người phải nộp phạt 200 tệ v́ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, một youtuber Việt cũng đă ăn mừng kênh video của ḿnh đạt 20.000 lượt theo dơi bằng cách đăng cảnh tự tay đổ 200 quả trứng gà lên đầu mẹ. Hành động này bị người xem phản ứng dữ dội. Chỉ sau một ngày, kênh của anh ta đă bị đóng v́ nhiều người xem báo cáo vi phạm.