PDA

View Full Version : Hot mom Minh Trang chào đón cậu con trai kháu khỉnh


sunshine1104
11-21-2019, 14:45
Hot mom Minh Trang đă hạ sinh thành công em bé thứ 4 của cô. Con thứ 4 của vợ chồng Minh Trang nặng 4 kg, chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Cậu bé nặng 4 kg, và được đặt tên thân mật là Ruốc.

Bà mẹ hotmom cho biết sau 41 tuần 5 ngày, bé Ruốc mới chịu "ra ngoài chơi" đúng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cô được trải nghiệm phương pháp sinh mổ. Vài tiếng sau sinh, Minh Trang đă có sữa, hai mẹ con đều khoẻ mạnh nhưng vết mổ dần hết thuốc tê khiến cô đau trở lại.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1487602&stc=1&d=1574347522
Minh Trang và con mới sinh.

Nhiều sao Việt và khán giả gửi lời chúc mừng vợ chồng cô đă "mẹ tṛn con vuông". MC Diệp Chi, diễn viên Bảo Thanh... c̣n gọi cô là "bà me siêu nhân". Đáp lại, Minh Trang gửi lời cảm ơn đến mọi người và khuyên khán giả không lấy gia đ́nh cô làm gương v́ đông con tuy vui nhưng rất vất vả.

"Cám ơn t́nh cảm của tất cả mọi người. Những lời chia vui th́ ḿnh xin nhận hết, c̣n lại danh hiệu anh hùng hay siêu nhân th́ không dám nhận đâu ạ v́ làm anh hùng mệt lắm. So với tiêu chuẩn chung th́ hiện nhà ḿnh đang bị khép vào diện 'vỡ kế hoạch' tùm lum, nhưng trong kế hoạch của gia đ́nh th́ ngay từ đầu vẫn chốt là 4 đứa ạ. Nên cứ thế mà thực hiện thôi. Cũng xin đính chính là các mẹ hăy hết sức b́nh tĩnh và cũng tuyệt đối không nên lấy nhà ḿnh ra để làm gương v́ 4 bạn tuy vui nhưng cũng rất vất vả ấy ạ", Minh Trang tâm sự.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1487603&stc=1&d=1574347522
Vợ chồng Minh Trang bên 3 cô con gái.

Minh Trang cho biết đây là "lần sinh chốt sổ". Trước bé Ruốc, gia đ́nh cô đă có 3 cô con gái Daisy, Bánh Ḿ và Bơ. Sinh thêm bé Ruốc hoàn toàn nằm trong kế hoạch của vợ chồng cô.

Ngoài là một MC được nhiều người biết đến, Minh Trang c̣n là một hot mom trên mạng xă hội. Cô được nhiều bậc phụ huynh mến mộ theo dơi nhờ cách chăm sóc, nuôi dạy con khéo léo, khoa học.