PDA

View Full Version : Nam thanh niên bàng hoàng kể lại bị côn đồ chém gần đứt ĺa bàn tay


nguoiduatinabc
11-23-2019, 13:43
Nam thanh niên bất ngờ bị nhóm côn đồ tấn công, chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Nằm trên giường bệnh, nam thanh niên vẫn c̣n sợ hăi khi kể lại chuyện bị nhóm côn đồ tấn công, chém gần đứt ĺa bàn tay.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1488579&stc=1&d=1574516579

Ngày 23-11, Công an quận B́nh Thạnh, TP HCM cho biết đă khoanh vùng các đối tượng chém ĺa cánh tay anh L.M.E. (33 tuổi, quê Cà Mau) tại hẻm Phan Đăng Lưu (quận B́nh Thạnh).

Đang nằm điều trị tại Bệnh viện 115, anh E. kể tối 19-11, anh đến chở người bạn tên T. ở con hẻm trên đường Phan Đăng Lưu (quận B́nh Thạnh) đi chơi. Lúc này, T. đang tắm nên anh E. ngồi trước cửa nhà để chờ bạn.

Ít phút sau, xuất hiện 1 nhóm thanh niên (khoảng 6 người) chạy xe máy đậu trước cửa nhà T. Anh E. tưởng nhóm người này đi chơi nên không đề pḥng. Bất ngờ, nhóm đối tượng cầm dao xông đến chém anh E. tới tấp. Anh E đưa tay lên đỡ th́ bị chém gần đứt ĺa bàn tay trái, tay c̣n lại cũng bị thương.

Bị chém thương tích, anh E. kêu cứu rồi bỏ chạy một đoạn th́ gục xuống đường. Thấy người dân kéo đến, nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Anh E. được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu trong t́nh trạng nguy kịch.

Anh E. khẳng định không hề quen biết hoặc mâu thuẫn với nhóm đối tượng trên. "Tôi nghi bị các đối tượng chém nhầm. C̣n chuyện gia đ́nh bạn tôi nợ nần nhóm đối tượng trên th́ tôi không biết. Lúc đến, bọn họ không nói lời nào mà vung dao chém tới tấp khiến tôi không trở tay kịp", anh E. kể.

Đại diện Bệnh viện 115 cho biết anh E. bị chém gần đứt ĺa cẳng tay trái, đứt nhiều gân cánh tay phải. Anh E đă được các bác sĩ phẫu thuật, nối thành công cánh tay. Hiện sức khoẻ anh E. tiến triển tốt, có thể nói chuyện được với người thân.

Nguồn tin từ Công an quận B́nh Thạnh cho hay đến thời điểm này đă xác định được một số đối tượng liên quan đến vụ chém người và đang truy xét để xử lư.