PDA

View Full Version : Bà Tân Vlog tiếp tục ra clip mới bất chấp bị la ó


sunshine1104
11-23-2019, 14:21
Video mới nhất của bà Tân Vlog là một nồi lẩu gà lá giang siêu to khổng lồ. Không chỉ có 2 nguyên liệu chính là thịt gà và lá giang mà nổi lẩu của bà Tân Vlog c̣n có rất nhiều thứ khác khiến ai nấy đều trầm trồ.

Sau khi bị dân mạng "la ó" về những clip làm món ăn không trung thực và "quảng cáo lố" th́ phía bà Tân Vlog đă tuyên bố sẽ không làm nhiều clip “siêu to khổng lồ” nữa.

Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục làm clip lẩu gà lá giang khiến ai nấy đều phải trầm trồ v́ đủ các loại nguyên liệu. Nh́n nồi lẩu "siêu to khổng lồ" của bà Tân mà dân mạng đều hoang mang và ngỡ ngàng.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1488595&stc=1&d=1574518860
Bà Tân làm lẩu gà lá giang "siêu to".
Theo đó, để làm món lẩu này th́ bà Tân Vlog đă chuẩn bị một chiếc nồi "siêu to khổng lồ". Nguyên liệu cũng được bà Tân chuẩn bị cho món lẩu khiến mọi người phải ngỡ ngàng v́ "siêu thập cẩm". Cụ thể, ngoài 2 loại nguyên liệu chính là gà và lá giang th́ bà Tân c̣n cho thêm rất nhiều ngô, cá viên, xúc xích, tiết, thịt ḅ và cả ḷng heo vào. Có lẽ, bà Tân nên đặt tên cho nồi lẩu này “tả pí lù” th́ đúng hơn.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1488596&stc=1&d=1574518860
Các nguyên liệu được bà Tân cho vào cùng một lúc.

Theo dơi clip này có thể thấy, sau khi chuẩn bị xong các công cụ và nguyên liệu th́ bà Tân đă cho rất nhiều nước vào nồi để đun sôi. Thay v́ ăn tới đâu nhúng tới đó th́ bà Tân lại cho tất cả các nguyên liệu và gia vị vào để nấu cùng một lúc.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1488597&stc=1&d=1574518860
Nấu xong bà Tân mang cho mọi người cùng thưởng thức.

Sau khi nấu xong nồi lẩu gà lá giang "siêu to" này th́ bà Tân đă múc ra rồi chia cho khách mời cùng thưởng thức. Ai cũng tỏ ra thích thú khi được thưởng thức món lẩu "siêu to" của bà Tân. Tuy nhiên, nh́n cách nấu và hàng loạt nguyên liệu “tả pí lù” của bà Tân mà khán giả cũng hơi hoang mang.

OroValley
11-24-2019, 00:48
Đám dân này riết rồi khùng điên, nấu ăn giống kiểu cháo heo quá