therealrtz
12-29-2019, 09:40
Một hành khách rất đau ḷng khi phát hiện chú chim quư trị giá gần 250 triệu đồng đă biến mất sau chuyến bay.
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay nội địa của hăng hàng không Garuda Indonesia bay từ thành phố Jakarta đến Pontianak (Indonesia) hôm 17/12.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1506574&stc=1&d=1577612368
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hăng Garuda Indonesia
Một hành khách có tên Rendy Lesmana cho biết đă trả phí 250 USD để vận chuyển 6 lồng chim của ḿnh trong hành lư kư gửi. Trước đó, anh Rendy mang theo 8 con chim để trong 6 chiếc lồng, gồm hai con chích cḥe than, ba con chích cḥe lửa, và ba con vẹt.
Tuy nhiên, khi tới nhận hành lư, anh Rendy giật ḿnh phát hiện chiếc lồng nhốt chim chích cḥe than bị vỡ và trống không. Vị khách này cho biết, trước đó, anh đă đáp ứng mọi yêu cầu của hăng bay khi mang theo động vật sống lên khoang hành lư. Thậm chí, Rendy c̣n cẩn thận bọc bên ngoài lồng bằng vải.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1506572&stc=1&d=1577612368
Vị khách người Indonesia cho biết bị mất chú chim quư trị giá gần 250 trệu đồng khi sử dụng dịch vụ của hăng bay
"Lũ chim vừa tham dự cuộc thi hót hay cấp quốc gia trở về. Tôi không muốn chúng bị căng thẳng nên không mang về bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
Theo lời kể của Rendy, anh đă dày công dành 4 năm để huấn luyện cho chim chích cḥe than biết hót. Nó cũng từng giành nhiều chiến thắng trong các cuộc thi chim hót. Có người từng trả anh giá 10.718 USD (gần 250 triệu đồng) để mua lại con chim, nhưng Rendy từ chối.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=15065732&stc=1&d=1577612368
Trước đó, chú chim quư từng tham dự nhiều cuộc thi hót và nhận giải thưởng cao
"Nó là vật vô giá với tôi. Hiện tôi đang bị tổn thất tinh thần nặng nề v́ yêu nó quá nhiều", vị khách người Indonesia bày tỏ.
Rất phẫn nộ trước sự việc vừa qua, Rendy cho biết sẽ sớm quay lại Jakarta để nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) ở Tangerang, Banten. Tiếp đó, anh dự định sẽ nộp đơn lần 2 tới ban giám đốc của hăng hàng không Garuda Indonesia.
Trong khi đó, theo đại diện của sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, họ đă tiến hành ḥa giải với khách hàng nhưng không đi tới thống nhất. Vị khách nam kiên quyết từ chối và quyết định báo cảnh sát.
VietBF © sưu tầm
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay nội địa của hăng hàng không Garuda Indonesia bay từ thành phố Jakarta đến Pontianak (Indonesia) hôm 17/12.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1506574&stc=1&d=1577612368
Sự cố xảy ra trên một chuyến bay của hăng Garuda Indonesia
Một hành khách có tên Rendy Lesmana cho biết đă trả phí 250 USD để vận chuyển 6 lồng chim của ḿnh trong hành lư kư gửi. Trước đó, anh Rendy mang theo 8 con chim để trong 6 chiếc lồng, gồm hai con chích cḥe than, ba con chích cḥe lửa, và ba con vẹt.
Tuy nhiên, khi tới nhận hành lư, anh Rendy giật ḿnh phát hiện chiếc lồng nhốt chim chích cḥe than bị vỡ và trống không. Vị khách này cho biết, trước đó, anh đă đáp ứng mọi yêu cầu của hăng bay khi mang theo động vật sống lên khoang hành lư. Thậm chí, Rendy c̣n cẩn thận bọc bên ngoài lồng bằng vải.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=1506572&stc=1&d=1577612368
Vị khách người Indonesia cho biết bị mất chú chim quư trị giá gần 250 trệu đồng khi sử dụng dịch vụ của hăng bay
"Lũ chim vừa tham dự cuộc thi hót hay cấp quốc gia trở về. Tôi không muốn chúng bị căng thẳng nên không mang về bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
Theo lời kể của Rendy, anh đă dày công dành 4 năm để huấn luyện cho chim chích cḥe than biết hót. Nó cũng từng giành nhiều chiến thắng trong các cuộc thi chim hót. Có người từng trả anh giá 10.718 USD (gần 250 triệu đồng) để mua lại con chim, nhưng Rendy từ chối.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=15065732&stc=1&d=1577612368
Trước đó, chú chim quư từng tham dự nhiều cuộc thi hót và nhận giải thưởng cao
"Nó là vật vô giá với tôi. Hiện tôi đang bị tổn thất tinh thần nặng nề v́ yêu nó quá nhiều", vị khách người Indonesia bày tỏ.
Rất phẫn nộ trước sự việc vừa qua, Rendy cho biết sẽ sớm quay lại Jakarta để nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) ở Tangerang, Banten. Tiếp đó, anh dự định sẽ nộp đơn lần 2 tới ban giám đốc của hăng hàng không Garuda Indonesia.
Trong khi đó, theo đại diện của sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, họ đă tiến hành ḥa giải với khách hàng nhưng không đi tới thống nhất. Vị khách nam kiên quyết từ chối và quyết định báo cảnh sát.
VietBF © sưu tầm