PDA

View Full Version : Đàn bà không tội ǵ mà hi sinh vô ích 2 điều sau


troopy
01-04-2020, 09:15
Nhiều phụ nữ hết ḷng v́ chồng v́ con mà hy sinh bản thân ḿnh. Thực ra một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ muốn bạn phải từ bỏ những thứ ḿnh thích. Bởi thế nên phụ nữ lấy chồng đừng sống v́ người khác, phải sống cho chính ḿnh đầu tiên. Bởi khi bạn vui vẻ th́ mới có nhiều năng lượng để vun vén cho gia đ́nh được.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1509576&stc=1&d=1578129199

1. Hi sinh nhan sắc, thanh xuân

Đàn ông nào khi thấy vợ từ xinh đẹp, trẻ trung bỗng nhiên trở nên xuống sắc th́ họ rất thất vọng, bởi thế nên phụ nữ hăy nhớ là đừng nghĩ rằng ḿnh sống v́ chồng, hi sinh tất cả v́ chồng rồi anh ấy sẽ luôn chung thủy dù cho ḿnh có xấu xí đi.

Sự thực đàn ông yêu bằng mắt, thế nên dù bạn có hi sinh nhiều mà nhan sắc xấu đi th́ chồng sẽ sớm chán bỏ bạn mà thôi. Bản năng đàn ông lúc nào thích nh́n cái đẹp, nên đừng chờ chồng ngoại t́nh phụ nữ mới chăm chỉ làm đẹp, níu kéo thanh xuân của ḿnh. Là phụ nữ xinh đẹp th́ lúc đó mới có thể giữ được chân của người đàn ông.

Phụ nữ hi sinh nhiều chưa chắc có được hạnh phúc, t́nh yêu của chồng nhưng phụ nữ xinh đẹp, lúc nào biết đầu tư cho bản thân ḿnh th́ chắc chắn là sẽ hạnh phúc mỹ măn.

Bởi thế nên là phụ nữ đừng tiếc tiền nữa, hăy chăm chỉ yêu thương và đầu tư vào ḿnh, nhất là nhan sắc của bản thân.

2. Hi sinh sở thích thói quen

Đàn bà ai cũng có những ước mơ, ấp ủ và dự định của ḿnh. Nhưng rồi khi lấy chồng họ thường có xu hướng là từ bỏ mọi sở thích, thói quen của ḿnh để chiều ḷng chồng.

Một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ muốn bạn phải từ bỏ những thứ ḿnh thích. Bởi thế nên phụ nữ lấy chồng đừng sống v́ người khác, phải sống cho chính ḿnh đầu tiên. Bởi khi bạn vui vẻ th́ mới có nhiều năng lượng để vun vén cho gia đ́nh được.

Những thói quen tốt sẽ mang lại năng lượng tốt cho phụ nữ. Để hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ phải học cách khiến ḿnh thấy tự tin, hạnh phúc trước đă.

Hăy nghĩ xem, nếu bạn không thể t́m ra cho ḿnh được 1 niềm vui mà cứ dành hết mọi thứ cho chồng con th́ rồi bạn sao mà hạnh phúc nổi. Chồng con cũng có thời gian riêng tư cho bên ngoài, thế nên đừng trở thành gánh nặng, phiền phức với họ.

Khi bạn đánh mất bản thân ḿnh th́ chồng sẽ không yêu thương bạn đâu. Ngược lại anh ta c̣n cảm thấy chán nản, mệt mỏi hơn khi bạn cứ dựa dẫm vào anh ta.

Phụ nữ có thể hi sinh nếu bạn thấy xứng đáng, nhưng đừng hi sinh khi đánh mất đi chính con người của ḿnh. Bởi hi sinh chưa bao giờ là nghĩa vụ của bạn cả phụ nữ nhé.

VietBF © sưu tầm