PDA

View Full Version : Khi phát hiện chồng ngoại t́nh, phụ nữ khôn ngoan làm điều này


pizza
01-09-2020, 05:39
Phụ nữ khôn ngoan chắc chắn sẽ làm 2 điều này khi phát hiện chồng ngoại t́nh. Điều đó là ǵ? Bạn nên đọc và làm theo nếu xảy ra với bạn.

Đạo nghĩa vợ chồng vô cùng thiêng liêng, khi đă phản bội th́ sẽ phải trả cái giá rất đắt. Khi đứng trước cám dỗ, hăy nghĩ đến vợ con ở nhà.

Trên đời th́ hầu như tất cả đàn ông đều có nguy cơ ngoại t́nh, bao gồm cả ngoại t́nh tư tưởng. Nhưng khi đàn ông đă ngoại t́nh th́ tức là làm t́nh với người ngoài. Và khi đó th́ bất cứ cuộc hôn nhân nào dù ít dù nhiều cũng dần đi đến bờ vực của sự đổ vỡ.

Hậu quả và kết cục của câu chuyện th́ ai cũng biết nó đau đớn và khủng khiếp đến thế nào nếu bị phản bội. Vậy tại sao bạn không làm theo những điều sau đây để đón nhận điều đó một cách chủ động và “ít đau đớn” hơn?

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1512103&stc=1&d=1578548246

Đừng t́m mọi cách giành chồng

Khi biết chồng ngoại t́nh bạn đừng khóc lóc, kể lể với người chồng phản bội về những hy sinh mà bản thân đă bỏ ra cho gia đ́nh, cho chồng con. Người khôn ngoan chỉ nên im lặng, b́nh thản chờ đợi quả báo mà chồng phải gánh chịu.

Hăy giữ b́nh tĩnh đưa ra lựa chọn cho kẻ phản bội đó là bỏ vợ con, ra đi với người đàn bà kia. Bạn hăy để chồng biết, một khi đă rời đi chắc chắn sẽ không bao giờ có đường quay về. Bởi kẻ ngoại t́nh giống như chiếc áo đă rách, chẳng ai muốn khâu lại mà sẽ vứt đi để mua chiếc áo mới đẹp đẽ, hợp thời hơn.

Yêu cầu cắt đứt với nhân t́nh

Nếu bạn muốn giữ hôn nhân hăy yêu cầu chồng cắt đứt với nhân t́nh. Nếu anh ấy chọn điều này, khi đó bạn nên bao dung, cho chồng một cơ hội. Có câu “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, nếu chồng phạm lỗi lần đầu, hăy tha thứ nếu có thể.

Đàn ông ngoại t́nh có nhiều loại, do đó là người phụ nữ phải biết phân biệt để t́m cách cứu văn cuộc hôn nhân của ḿnh. Bạn cần một ngôi nhà êm ấm và con bạn cũng cần có cha mẹ đủ đầy bên cạnh. Thế nên hăy cho chồng một cơ hội nếu c̣n thương.

Bạn hăy đừng quá tuyệt đối hóa mọi thứ, đừng hi vọng lắm để rồi thất vọng nhiều. Hăy chấp nhận th́ khi sự thật được phơi bày bạn sẽ đỡ đau hơn một chút.

VietBF@ sưu tầm.