PDA

View Full Version : Những thực phẩm chớ dại mua ở siêu thị


june04
01-11-2020, 15:48
Những thực phẩm này trong siêu thị chính là thứ không nên mua nhất. 3 thực phẩm dưới đây khi bán trong siêu thị thường phải dùng chất bảo quản để được tươi lâu. V́ vậy, bạn không nên lựa chọn kẻo gây hại cho sức khỏe.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1513145&stc=1&d=1578757704
Thịt xay không mua ở siêu thị

Thịt xay sẵn

Việc xay thịt để chế biến thành các món ăn khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng mất thời gian. Nên họ thường lựa chọn cách mua thịt xay sẵn trong siêu thị. Nhưng ít ai biết những khay thịt xay đỏ tươi trong rất bắt mắt nhưng bạn không hề biết rằng chúng được làm từ thịt ǵ. Nó thường được xay ra từ những miếng thịt vụn, thịt thừa thịt nát... Nên bạn không nên mua thịt xay ở siêu thị bởi chúng không ngon.

Ngô ngọt

Ngô ngọt được bán nhiều ở siêu thị, có cả loại đă bóc sẵn vỏ chỉ cần mang về nấu luôn giúp chị em nội trợ vô cùng tiện lợi. Có nhiều người mua loại ngô ngọt đă bóc sẵn này về để ăn lẩu, luộc, chiên...

Nhưng nếu bạn mua ngô ngọt ở siêu thị không phải lúc nào cũng ngọt, bởi có thể đó là loại ngô đă được bẻ từ lâu nhập vào siêu thị và tồn đọng lâu ngày. Ngoài ra, trong siêu thị thường nhập nhiều ngô về cùng một lúc để bảo quản được lâu bắt buộc họ phải dùng chất bảo quản

Cà chua

Cà chua là một loại quả giàu dinh dưỡng nhưng lại dễ hỏng, cà chua là loại quả rất dễ mua, dù ở chợ hay ở siêu thị. Nhưng do siêu thị nhập hàng với số lượng lớn nên quả cà chua bạn thấy trong siêu thị có thể chúng đă được để từ rất lâu.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1513146&stc=1&d=1578757704
Cà chua không nên mua ở siêu thị
Nên họ thường nhập những loại cà chua chưa chín hẳn rồi theo thời gian nó chín dần. Nhưng trên thực tế chúng là những quả cà chua xanh được để chín dần, vỏ c̣n rất cứng, không thể ăn được.