PDA

View Full Version : Văn Hậu bị "mắc kẹt" ở Hà Lan


sunshine1104
03-18-2020, 10:57
Văn Hậu đang trên đường trở về Việt Nam th́ mắc kẹt tại Thái Lan. Do các giải đấu bị tŕ hoăn v́ Covid-19, Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội tập trung đội tuyển quốc gia cũng như không được về thăm nhà ở Việt Nam.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1548556&stc=1&d=1584529050
Đoàn Văn Hậu vẫn đang chờ cơ hội được ra mắt tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ảnh: HFC.

Theo kế hoạch ban đầu, ngày 21/3 hậu vệ của Heerenveen trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, để chuẩn bị cho trận đấu Malaysia tại ṿng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, do Covid-19, FIFA hoăn giải nên VFF cũng hủy kế hoạch tập trung. "Trận đấu không thể diễn ra nên tôi lỡ dịp thi đấu cho đội tuyển cũng như về thăm nhà. Nhưng không sao, lúc này an toàn sức khỏe của mọi người là quan trọng nhất", hậu vệ sinh năm 1999 nói với *********.

Hôm 2/3 Văn Hậu chấn thương trong chiến thắng 9-1 của đội trẻ Heerenveen trước đội trẻ Willem II. Kết quả chụp phim cho thấy hậu vệ người Thái B́nh bị dăn cơ, xương nhưng may mắn dây chằng không tổn thương. "T́nh h́nh của tôi ổn rồi. Tôi đă có thể tập với bóng nhưng chưa được đến CLB do đội nghỉ tập", anh chia sẻ. "Tại Hà Lan lúc này chỉ có siêu thị là mở cửa. Mọi giải bóng đá đều hoăn, các CLB đóng cửa. Tôi tự tập ở nhà thôi".

Do các giải đấu ở Hà Lan hoăn để tránh Covid-19, Văn Hậu được ở nhà, tự tập luyện theo giáo án mà CLB gửi. Hôm 16/3, trong lúc luyện tâng bóng bằng hai chân, anh đá vào tường và vô t́nh trúng mặt đồng hồ. Hậu vệ của Heerenveen hốt hoảng khi những mảnh kính văng xuống sàn nhà, sau đó cười lớn rồi đi thu dọn "chiến trường".

Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo hợp đồng mượn một năm từ tháng 9/2019. Hiện tại anh vẫn chưa có chỗ đứng ở đội một CLB Hà Lan, mà chủ yếu được sử dụng ở đội trẻ, một số trận giao hữu và Cup Quốc gia Hà Lan.