PDA

View Full Version : Người đàn ông làm hộ chiếu giả cho Ronaldinho bị tóm


Cupcake01
04-22-2020, 03:55
Cảnh sát Paraguay vừa bắt một người đàn ông được cho là trực tiếp làm ra hộ chiếu giả của Ronaldinho khiến cựu danh thủ Brazil phải ngồi tù.

Hôm 20/4 (giờ địa phương), Cơ quan Công tố Paraguay ra lệnh khám xét nhà của Wilson Arellano, người bị cáo buộc có dính líu với một băng nhóm tội phạm chuyên làm giấy tờ giả. Arellano sau đó bị bắt. Băng nhóm này được cho là những kẻ đă cung cấp hộ chiếu giả cho Ronaldinho, khiến anh phải ngồi tù 32 ngày tại Paraguay.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, công tố viên Federico Delfino cho biết: "Wilson là một trong những mắt xích của băng nhóm tội phạm mà chúng tôi đă điều tra một thời gian. Chúng cung cấp những giấy tờ với nội dung sai lệch".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1569149&stc=1&d=1587527710
Tấm hộ chiếu giả khiến Ronaldinho cùng anh trai phải ngồi tù 32 ngày ở Paraguay. Ảnh: The Sun.

Sun cho biết các tài liệu này đều hợp pháp, nhưng chứa thông tin sai lệch. Chúng được thông qua bởi Bernardo Arellano, một cán bộ thuộc Cục Quản lư Xuất nhập cảnh Paraguay. Các cơ quan đang tiến hành lập hồ sơ để điều tra người đàn ông này.

"Arellano đă tham gia vào các hoạt động quản lư để lấy giấy tờ giả cho doanh nhân Dalia Lopez. Ông ấy, cùng những người khác, chịu trách nhiệm quản lư các giấy tờ từ cha ḿnh", Sun dẫn lời công tố viên Delfino.

Theo văn pḥng công tố, Dalia Lopez là người đứng đầu một mạng lưới hỗ trợ việc làm giả và sử dụng các giấy tờ nhận dạng hay hộ chiếu có nội dung sai lệch. Cô bị cáo buộc đă đưa hộ chiếu giả cho Ronaldinho và anh trai Roberto de Assis. Sau khi ra lệnh bắt giữ, chính quyền Paraguay hiện vẫn chưa t́m thấy Lopez.

Hôm 8/4, Ronaldinho và anh trai rời nhà tù Agrupacion và bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga, sau khi trả số tiền bảo lănh lên tới 1,6 triệu USD. Tại đây, cựu tiền vệ Barca được bố trí ở những pḥng sang trọng bậc nhất của khách sạn với giá 380 USD mỗi đêm. Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

VietBF © sưu tầm