PDA

View Full Version : Hà Nội FC lên tiếng sau tin Duy Mạnh đánh vợ ngay trên phố


therealrtz
05-12-2020, 07:57
Cách đây khoảng hơn 3 tháng, đám cưới “cổ tích” giữa trung vệ Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh đă diễn ra ở Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1996 đang khoác áo đội bóng thủ đô c̣n t́nh cảm hát tặng cô dâu của ḿnh cùng hàng loạt hành động t́nh cảm khác được đăng tải rộng răi trên mạng xă hội.

Tuy nhiên, tối 11/5, thông tin Duy Mạnh đánh vợ ngay trên phố khiến dư luận quan tâm và không ít người tỏ ra bất b́nh với trung vệ của Hà Nội FC.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1580869&stc=1&d=1589270228
Không lâu sau đám cưới, Duy Mạnh dính tin đồn đánh vợ ngay trên phố ở Hà Nội. (Ảnh: FBNV).

Với tư cách là đơn vị quản lư và đại diện hợp pháp của Duy Mạnh, Công ty CP Thể thao Hà Nội T&T cùng đội bóng thủ đô đă vào cuộc và chính thức phủ nhận thông tin nói trên là hoàn toàn bịa đặt.

Theo đó, phía Hà Nội FC phủ nhận việc Duy Mạnh đánh vợ ngay trên phố, đồng thời yêu cầu các cá nhân cùng đơn vị đăng tải thông tin này phải gỡ bỏ, đăng thông tin đính chính, trước khi yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

“Thông đến việc trung vệ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đ́nh là bịa đặt, sai sự thật. Chúng tôi yêu cầu các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin sai sự thật này gỡ bỏ và đính chính, nếu không sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp và xử lư theo pháp luật”, Hà Nội FC thông tin về vụ việc.

VietBF @ Sưu tầm