PDA

View Full Version : Người mẹ phát hiện ra sự thật không thể đau ḷng hơn trong nhà trọ


PinaColada
06-05-2020, 03:50
Mẹ phát hiện con trai gục chết bên vũng máu trong pḥng trọ. Khi bà đi làm về gọi cửa pḥng trọ nhưng không thấy con trả lời. Bà t́m cách vào trong th́ bàng hoàng phát hiện con trai gục chết bên vũng máu. Vụ việc xảy ra tại B́nh Dương.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1593867&stc=1&d=1591328939

Xe cứu thương chờ đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Rạng sáng 5/6, cơ quan điều tra Công an tỉnh B́nh Dương đă khám nghiệm xong hiện trường vụ phát hiện một thanh niên chết trong pḥng trọ tại nằm trên đường ĐT 746 (phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xă Tân Uyên), nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn A. (SN 1991, quê Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, khoảng 20 tối 4/6, mẹ của A. đi làm về gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, thấy bất thường nên người này nhờ hàng xóm phá cửa vào trong th́ bàng hoàng phát hiện con trai ḿnh gục trên bên vũng máu, trên người có 1 số vết thương.

Nhận tin báo, công an thị xă Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đă có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Người nhà nạn nhân cho biết, Tuấn A. làm nhân viên bán xăng cho một cửa hàng xăng dầu, thời gian gần đây giữa Tuấn A. và mẹ có xảy ra mâu thuẫn.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rơ vụ việc.

VietBF@ sưu tầm.