PDA

View Full Version : Cầu thủ gây sốc khi trở lại thi đấu ở tuổi... 55


therealrtz
06-09-2020, 03:46
Báo chí Thái Lan vừa đăng tải thông tin gây ngỡ ngàng, về một cầu thủ trở lại sân cỏ dù đă 55 tuổi.

Theo Siam Sport, ông Aphichat Thaweechalermdit đă đạt được thỏa thuận chơi cho CLB Surat Thani FC thuộc Thai League 3. Dù đă 55 tuổi, ông Aphichat vẫn tỏ ra rất tự tin về lần tái xuất này.

"Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Chủ tịch CLB đă trao cơ hội để gia nhập Surat Thani FC. Lư do chính khiến tôi trở lại đá bóng ở tuổi 55 là v́ thấy ḿnh vẫn c̣n đủ sức tranh đấu. Tôi muốn chứng minh rằng ở tuổi này, tôi vẫn c̣n có thể đứng trên sân bóng.

Mục tiêu của đội năm nay là lọt vào top 5 (nửa dưới BXH). Với kinh nghiệm từng chơi trên ĐTQG và các CLB khác, tôi sẽ cố gắng công hiến với tất cả khả năng".

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1596296&stc=1&d=1591674342

Siam Sport tỏ ra cực ḱ hưng phấn với sự kiện này và c̣n thêm một tin so sánh ông Aphichat Thaweechalermdit với huyền thoại bóng đá Nhật Bản, King Kazuyoshi Miura. Ông Kazuyoshi Miura năm nay đă 53 tuổi nhưng vẫn c̣n chơi cho CLB Yokohama FC ở J.League 2. Dù vậy, số trận ra sân của lăo tướng này cũng ngày càng ít. Năm 2019, ông chỉ đá 3 trận cho Yokohama FC ở giải quốc gia.

Trở lại với ông Aphichat Thaweechalermdit, Surat Thani FC thực tế là CLB rất yếu kém tại Thái Lan. Họ hiện đứng cuối ở nửa sau BXH Thai League 3 (phân bảng trên và dưới ở giai đoạn 2). CLB này đang phải cố gắng để tránh bị xuống hạng. Không chắc ông Aphichat sẽ được sử dụng nhiều sau khi tái xuất.

VietBF @ Sưu Tầm