PDA

View Full Version : Cái kết của mối t́nh “phi công- máy bay”


goodidea
07-20-2020, 00:02
Sau 11 năm quan hệ, đến đầu năm 2020, t́nh cảm của cả hai lạnh nhạt. Chị Thu cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ kiểu “phi công- máy bay” này nên không c̣n mặn nồng như trước.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1621770&stc=1&d=1595203159

TAND tỉnh B́nh Định vừa mở phiên ṭa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Hoàng (40 tuổi, trú H. Tây Sơn, B́nh Định) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Trần Ngọc Hoàng và chị Đỗ Thị Thu (48 tuổi, trú xă Phước Hưng, huyện Tuy Phước) có quan hệ t́nh cảm từ năm 2009. Chị Thu đă có một đời chồng và Hoàng đă có vợ.

Đến đầu năm 2020, t́nh cảm của cả hai lạnh nhạt và chị Thu mệt mỏi với mối quan hệ kiểu “phi công- máy bay” này nên không c̣n mặn nồng như trước. Nghĩ chị Thu có người khác, Trần Ngọc Hoàng ghen tuông, nhiều lần nhắn tin hăm dọa.

Theo lời Hoàng, chị Thu có nợ Hoàng 17 triệu đồng không chịu trả nhưng theo chị Thu số tiền này hai người hùn vào chi trả cho sinh hoạt thời gian có t́nh cảm không ai nợ ai. Tuy nhiên khi t́nh cảm không c̣n th́ Hoàng đ̣i lại số tiền đă đưa trước đó.

V́ vậy, khoảng 16 giờ ngày 2-2-2020, tại đường ĐT636B (địa phận xă B́nh Nghi, H. Tây Sơn), Trần Ngọc Hoàng chuẩn bị sẵn dao rồi chặn đường chị Đỗ Thị Thu để đ̣i nợ. Trong lúc hai bên cự căi, những người dân đi đường can ngăn và mặc dù chị Thu bỏ chạy nhưng Hoàng đă đuổi theo, dùng dao đâm chị Thu nhiều nhát và dọa sẽ giết những người can ngăn.

Hậu quả, chị Thu tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Hoàng bỏ trốn trên núi cao nhiều ngày sau th́ bị người dân phát hiện báo Công an bắt giữ.

Ghen tuông là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ án đau ḷng trong thời gian gần đây tại B́nh Định. Tháng 6-2020, chị P.T.G. (trú xă Mỹ Đức, H. Phù Mỹ, B́nh Định) lấy nước từ b́nh lọc nước của gia đ́nh để uống th́ đầu lưỡi bị tê, nước có mùi khó chịu.

Thấy điều bất thường, chị G. kiểm tra b́nh lọc, b́nh thủy đựng nước, nước sử dụng cho vật nuôi trong gia đ́nh th́ phát hiện nước có màu xanh giống nhau nên cảnh báo mọi người trong gia đ́nh.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, chị G. thấy người mệt, khó thở nên được gia đ́nh đưa vào TTYT huyện Phù Mỹ điều trị, sau đó chị G. được chuyển vào BVĐK tỉnh B́nh Định cấp cứu.

Sự việc được gia đ́nh báo cho CAH Phù Mỹ và cơ quan CA điều tra, xác định nguồn nước có chất lạ nên triển khai truy t́m thủ phạm.

Theo các thông tin gia đ́nh cung cấp, CAH Phù Mỹ xác định đối tượng bỏ thuốc độc xuống giếng là L.Tr.C. (trú xă Hoài Mỹ, TX Hoài Nhơn). C. và chị G. có quan hệ t́nh cảm, tuy nhiên thời gian gần đây hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

C. nghi chị G. có người khác nên không c̣n t́nh cảm với ḿnh. V́ vậy đă mua thuốc sâu bỏ xuống giếng gia đ́nh người yêu để đầu độc. Từ những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài trong quan hệ t́nh cảm ngoài luồng, khi đến đỉnh điểm không được giải quyết những người yêu nhau sẵn sàng ra tay tàn ác đă gây nên những hậu quả hết sức thương tâm. Khi qua cơn nóng giận, hối hận th́ đă muộn.

Để tránh những vụ việc tương tự, việc pḥng ngừa là hết sức cần thiết. Sự thương yêu, nhường nhịn, quan hệ lành mạnh là điều cốt lơi. Chính quyền khu phố, các cấp hội, đoàn thể cần chủ động phát hiện, giải quyết kịp thời, dứt điểm những mâu thuẫn, bất đồng không để dây dưa kéo dài dẫn đến sự việc đau ḷng, ảnh hưởng đến ANTT ở địa phương.

VietBF@sưu tập