PDA

View Full Version : Cảnh sát đột kích nhà của nhà KH Y Tế bị sa thải ở Florida, người từ chối sửa dữ liệu Covid


Family Guy
12-08-2020, 04:28
https://i.ibb.co/W5mwXZr/raid.png

Cảnh sát bang Florida đă đột kích vào một ngôi nhà thuộc về một nhà khoa học hôm thứ Hai, người đă tạo ra bảng điều khiển dữ liệu COVID-19 của tiểu bang nhưng đă bị sa thải v́ những ǵ cô ấy nói là cô từ chối “thao túng dữ liệu”.

Các đặc vụ từ Sở Thực thi Pháp luật Florida (FDLE) đă vào nhà của Rebekah Jones với súng được nâng lên và thiết bị máy tính bị tịch thu, đảng Dân chủ Tallahassee đưa tin.

Jones đă tweet một đoạn video về vụ việc, viết: “Vào lúc 8:30 sáng nay, cảnh sát tiểu bang đă đến nhà tôi và lấy đi tất cả phần cứng và công nghệ của tôi. Họ đang tống đạt lệnh trên máy tính của tôi sau khi DOH nộp đơn khiếu nại. Họ chĩa súng vào mặt tôi. Họ chĩa súng vào các con tôi ”.

[B]Bạn có thể xem vụ đột kích trong đoạn video dưới đây:
<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">2/<br><br>They took my phone and the computer I use every day to post the case numbers in Florida, and school cases for the entire country.<br><br>They took evidence of corruption at the state level. <br><br>They claimed it was about a security breach. <br><br>This was DeSantis. <br><br>He sent the gestapo.</p>&mdash; Rebekah Jones (@GeoRebekah) <a href="https://twitter.com/GeoRebekah/status/1336065789313638400?ref_src=twsrc%5Etfw">December 7, 2020</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

Trong một tweet khác, Jones nói, "Họ lấy điện thoại của tôi và máy tính mà tôi sử dụng hàng ngày để đăng số vụ nhiễm bệnh ở Florida và các vụ nhiễm ở trường học trên toàn quốc. Họ lấy bằng chứng về tham nhũng ở cấp tiểu bang. Họ tuyên bố là v́ một vi phạm bảo mật. Thực chất, đó là việc làm của thống đốc tiểu bang, DeSantis. Ông ấy đă gửi đám cơ quan mật vụ đến nhà tôi.".
https://www.clickorlando.com/resizer/31_4_UVCT1qZOIphsEJ9_ZB9yLY=/1600x1066/smart/filters:format(jpeg):strip_exif(true):strip_icc(tr ue):no_upscale(true):quality(65)/arc-anglerfish-arc2-prod-gmg.s3.amazonaws.com/public/CL2UVSMBSBEOBHYAYQRIYPONFA.jpg

Vào tháng 5, Jones đă bị sa thải khỏi Bộ Y tế Florida, nơi cô từng làm quản lư hệ thống thông tin địa lư. Trang tổng quan COVID-19 mà Jones tạo ra đă được ca ngợi về chất lượng của nó, đảng Dân chủ Tallahassee lưu ư.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, cô ấy đă gửi email từ những người giám sát yêu cầu cô ấy xóa quyền truy cập vào dữ liệu trên trang tổng quan và đưa dữ liệu đó vào chế độ ngoại tuyến hoàn toàn. Jones cáo buộc rằng việc chấm dứt hợp đồng của cô ấy liên quan đến việc cô ấy từ chối "thay đổi dữ liệu theo cách thủ công" khiến kế hoạch mở lại của tiểu bang có vẻ thuận lợi hơn.

Jones đă tạo ra nền tảng dữ liệu COVID-19 của riêng ḿnh sau khi bị sa thải có tên "Màn h́nh COVID". Theo Jones, dữ liệu và các bản sao lưu hỗ trợ nền tảng này cũng đă bị lấy đi trong cuộc đột kích.

Vụ việc xảy ra chưa đầy một tuần sau khi tờ Sun Sentinel công bố một báo cáo nói rằng chính quyền của Thống đốc bang Florida Ron DeSantis (CH) đă chỉ thị cho người phát ngôn của bộ y tế tránh nói về đại dịch cho đến sau cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11.

Tờ Sun Sentinel đưa tin rằng thống đốc DeSantis và các đồng minh của ông đă tham gia vào một chiến dịch rộng răi nhằm hạ thấp và hiểu sai thông tin về đại dịch COVID-19. Nó bao gồm việc phớt lờ các chuyên gia có tŕnh độ về miễn dịch học, phát tán thông tin sai lệch qua mạng xă hội và phủ nhận sự tồn tại của cộng đồng lây lan vào đầu đại dịch.





Dịch từ: https://thehill.com/homenews/state-watch/529167-agents-raid-home-of-ousted-florida-health-scientist-who-accused-state-of

koorlie
12-08-2020, 06:39
Bác Trump dấu dịch, cho người cạo sửa dữ liệu để dùng các con số giả mạo lừa gạt dân chúng trong bầu cử.

Ai mà không chịu thông đồng với bác Trump để làm FAKE DATA, th́ bác phải làm đủ cách để ám hại.

SYBC
12-08-2020, 07:21
Bố già, thống đốc bang Florida và các cộng sự của đảng Cộng Ḥa muốn thao túng những con số chết chóc v́ COVID19.
Việc làm này chẳng khác ǵ các nhà cầm quyền Cộng Sản hay Độc Tài thường làm