PDA

View Full Version : American Airlines bán bộ thử nghiệm COVID-19 tại nhà giá $129, giúp khách tránh cách ly


nangsom
12-08-2020, 16:53
WASHINGTON, DC (NV) – Hăng hàng không American Airlines sẽ sớm khởi sự bán các kit thử nghiệm giá $129 cho các khách du lịch, có thể giúp họ tránh không bị cách ly trong thời gian tới hai tuần lễ, nếu thấy âm tính.

Theo bản tin của CNBC hôm Thứ Ba, 8 Tháng Mười Hai, American Airlines sẽ khởi sự chương tŕnh này hôm Thứ Tư, cho hành khách lên các chuyến bay hôm Thứ Bảy, trong nỗ lực mới nhất của các hăng hàng không nhằm khuyến khích người dân Mỹ tái tục di chuyển bằng phi cơ.

https://www.vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=1703606&stc=1&d=1607446400
Phi cơ của hăng hàng không American Airlines. (H́nh: Mike Simons/Tulsa World via AP)

Trong thời gian qua, kỹ nghệ du lịch hàng không đă bị ảnh hưởng nặng của dịch bệnh COVID-19 và tiếp theo đó là các điều kiện cách ly nhiều khác biệt, không chỉ ở ngoại quốc mà c̣n ngay chính trên nước Mỹ.

American nói rằng chương tŕnh thử nghiệm của họ là đầu tiên có được từ một công ty hàng không dân sự và chú trọng vào du lịch nội địa.

Công ty LetsGetChecked, nơi cung cấp dịch vụ thử nghiệm, đề nghị các hành khách đặt mua bộ kit thử nghiệm ít nhất là năm ngày trước chuyến bay của họ.

Các hành khách dự trù bay tới những tiểu bang đang đ̣i hỏi người đến từ bên ngoài phải có thời gian cách ly, như New York, Maryland và Massachusetts, sẽ tự lấy mẫu thử nghiệm ở nhà, từ trong xoang mũi. Một khi pḥng thí nghiệm nhận được mẫu, kết quả thử nghiệm có thể có được trong ṿng 48 giờ, theo công ty LetsGetChecked.

Các hăng hàng không khác hiện cũng đang đưa ra chương tŕnh thử nghiệm trước khi bay. Hăng hàng không United Airlines hồi Tháng Mười khởi sự việc thử nghiệm cho một số hành khách tới Hawaii để họ có thể tránh được việc phải tự cách ly trong hai tuần lễ. Hồi Tháng Mười Một, United cũng bắt đầu cho thử nghiệm miễn phí cho hành khách trên các chuyến bay từ Newark, New Jersey tới London, Anh. (V.Giang)

eaglevn
12-08-2020, 17:03
Ko make sense.