PDA

View Full Version : Bác sĩ bị tố sàm sỡ bệnh nhân nữ sau khi mổ ruột thừa


Cupcake01
04-28-2021, 03:06
Sau khi mổ xong, cháu L. được đưa về pḥng điều trị. Đến gần 12h ngày 6/4, anh C. nhận được điện thoại của con gái hốt hoảng nói rằng bị bác sĩ Ph. sàm sỡ.

Thông tin trên báo Công Lư cho hay, mới đây, anh anh T.V.C (SN 1977, trú tại xă Tân Khánh, huyện Phú B́nh) đă có đơn gửi Công an huyện Phú B́nh, tŕnh báo việc con gái anh là cháu T.H.L (SN 2004) bị bác sĩ Đ. V.Ph., (Bệnh viện Đa khoa huyện Phú B́nh) chốt cửa pḥng bệnh, lợi dụng việc khám bệnh để để ôm, hôn cháu…

Cụ thể, vào trưa 31/3, cháu L. bị đau bụng nên gia đ́nh đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Phú B́nh để khám. Sau đó, cháu L. được chẩn quán viêm ruột thừa cấp và chỉ định mổ vào chiều cùng ngày. Người mổ cho cháu L. là bác sĩ Ph.

Sau khi mổ xong, cháu L. được đưa về pḥng điều trị. Đến gần 12h ngày 6/4, anh C. nhận được điện thoại của con gái hốt hoảng nói rằng bị bác sĩ Ph. sàm sỡ.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1781577&stc=1&d=1619579162
Bác sĩ Ph. khom người, chắp tay xin cháu T.H.L và gia đ́nh bỏ qua (Ảnh: Công lư)

"Ông Ph. làm vậy con sợ quá nên đă đẩy ông Ph. ra rồi chạy ra mở cửa. Lúc này con mới biết cửa pḥng đă bị khóa trái từ bên trong. Con vội mở cửa rồi lớn tiếng đuổi ông Ph. đi ra khỏi pḥng. Khi ông Ph. ra khỏi pḥng, con đă t́m điện thoại và gọi điện cầu cứu gia đ́nh", báo Công Lư dẫn lời kể của cháu L.

Theo anh C., khi anh đến bệnh viện để làm việc th́ bác sĩ Ph. thừa nhận có cầm tay cháu L. chứ không thừa nhận việc ôm hôn cháu. Sau đó, vị bác sĩ liên tục xin lỗi và mong gia đ́nh bỏ qua.

Tuy nhiên, anh T.V.C, cho biết, đến ngày 8/4, ông Ph. tiếp tục gặp gia đ́nh anh để xin giải quyết t́nh cảm và phủ nhận toàn bộ hành vi của ḿnh. Thậm chí, ông này đe dọa sẽ kiện ngược lại gia đ́nh về tội vu khống.

Liên quan đến vụ việc, tối ngày 27/4, trao đổi với PV Báo Đất Việt, đại diện lănh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Phú B́nh (Thái Nguyên) cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rơ.

"Việc này, phía bệnh viện cũng đă có báo cáo ban đầu gửi lên Sở Y tế và huyện Phú B́nh. C̣n một số vấn đề nằm ngoài phạm vi của bệnh viện th́ cơ quan công an đang làm. Việc bác sĩ Đ. V.Ph. có thừa nhận sàm sỡ nữ bệnh nhân hay không, cơ quan chức năng cũng đang làm rơ", báo trên dẫn lời vị đại diện bệnh viện cho biết.

Được biết, bác sĩ Đ.V.Ph. đă có vợ và 2 con. Trong thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Ph. được đánh giá là bác sĩ giỏi.

VietBF @ Sưu tầm