PDA

View Full Version : 4 con giáp kiếm được bội tiền trong năm 2020, năm 2021 cần chú ư để không hao tài, tốn của


Cupcake01
07-16-2021, 03:37
Theo các chuyên gia phong thủy, đây là 4 con giáp gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong năm 2020, nhưng năm 2021 cần chú ư để giảm thiểu việc thất thoát tiền bạc.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1829155&stc=1&d=1626406581

Kiếm bội tiền trong năm 2020, nhưng năm 2021, 4 con giáp này cần chú ư chi tiêu, tránh thất thoát tài chính

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2020 có 4 con giáp được Thần tài phù hộ nên đă kiếm được không ít tiền, đó chính là tuổi Tư, tuổi Sửu, tuổi Thân và tuổi Th́n.

Chính v́ thế, trong năm Tân Sửu 2021, họ cần phải cẩn trọng trong mọi đường đi nước bước, nhất là việc chi tiêu và giữ tiền, tránh hao tài, tốn của.

Những tháng may mắn nhất trong năm nay với họ là tháng 5, 6, 8, 10 âm lịch.

Trong khi đó, những tháng mà họ cần chú ư hơn là tháng 7, 9 và 11 âm lịch.

Đặc biệt, tuổi Tư, Sửu, Thân và Th́n cần phải chú ư để không rơi vào t́nh trạng căi vă, mâu thuẫn với người khác, đặc biệt là vào tháng 11 âm. Những tháng mà họ bắt đầu 1 mối quan hệ mới hoặc kết hôn có thể rơi vào tháng 7, 9 và 11.

Nếu muốn có những mối quan hệ lành mạnh và hiệu quả th́ tuổi Tư, Sửu, Thân và Th́n cần phải học cách thỏa hiệp, chứ không thể "cứng đầu" như tính cách cố hữu của họ. Với sự kiên nhẫn mà họ học được, họ sẽ dễ dàng vượt qua những hiểu lầm trong cuộc sống, biến họa thành phúc và có 1 năm hanh thông, suôn sẻ.

Theo các chuyên gia phong thủy, 4 con giáp nói trên không nên đầu tư vào những ngành kinh doanh mới, mà nên tiếp tục những dự án đă và đang thực hiện, v́ năm nay, càng thực tế bao nhiêu sẽ càng tốt hơn cho họ bấy nhiêu. Cần nghiên cứu sát thị trường để đưa ra những bước đi cẩn trọng, chắc chắn. Đặc biệt cần chú ư vào tháng 7 và tháng 11 âm lịch.

Có 1 điều may mắn là trong năm Tân Sửu, 3 con giáp là Tư, Sửu, Th́n sẽ có sức khỏe tốt, tương đối ổn định, hầu như không ốm đau ǵ, chỉ có tuổi Thân cần phải quan tâm hơn đến việc chăm sóc bản thân.

Dưới đây là 1 số điều cụ thể mà mỗi con giáp cần lưu ư trong tháng 6 âm lịch này.

Tuổi Tư

Theo tử vi học, tháng 6 âm lịch là 1 trong những tháng may mắn nhất trong năm đối với những người tuổi Tư, v́ họ sẽ vừa đạt được những thành tựu trong công việc, vừa có được mức thu nhập khá, cải thiện đáng kể t́nh h́nh tài chính, mang lại cho họ một cuộc sống dư dả, hầu như không phải lo lắng ǵ nhiều.

Với những người làm về kinh doanh, họ có thể sẽ có được những đơn hàng lớn. Với những người làm công ăn lương, họ sẽ có khả năng được thăng chức, tăng lương, v́ thế, hăy biết nắm bắt những cơ hội tuyệt vời này, đặc biệt là v́ tháng 7 âm sẽ là thời điểm chông gai hơn với người tuổi Tư.

Đặc biệt, nửa sau của năm Tân Sửu là lúc tuổi Tư đối mặt với các khó khăn về tài chính, nên cần phải tiết kiệm hết mức có thể, tránh sa đà mua sắm.

Tuổi Sửu

Năm Tân Sửu 2021 là năm tuổi của những người tuổi Sửu, do đó, họ sẽ bị ảnh hưởng phần nào của hạn Thái Tuế, phải đối mặt với nhiều thử thách. Tuy nhiên, dù gặp khó khăn vào tháng 7 âm, nhưng trong tháng 6 âm lịch, do được sao Vũ Khúc - 1 v́ sao may mắn tượng trưng cho tiền tài chiếu rọi, nên tuổi Sửu sẽ dễ có được lộc lớn bất ngờ, cuộc sống thăng hoa, đón nhận nhiều tin vui.

Theo các chuyên gia phong thủy, đây có thể là thời điểm quan trọng nhất trong năm, nếu để nó trôi qua th́ sẽ khó mà có cơ hội tốt tương tự, do đó, tuổi Sửu hăy tận dụng mọi nguồn lực và đừng bỏ lỡ, nhất là trước khi bước sang tháng 7 âm.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng cần lên kế hoạch chi tiêu, không hoang phí để vượt qua những bất ổn về tài chính trong năm nay.

Tuổi Th́n

Cũng giống như Tư và Sửu, sự nghiệp của tuổi Th́n phát triển thuận lợi trong tháng 6 âm lịch này, do đó, tuổi Th́n cần biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với họ, tạo đà để xây dựng nền móng vững chắc trong thời gian này.

Bên cạnh đó, được quư nhân giúp đỡ, tuổi Th́n có cơ hội thăng tiến rất tốt ở nơi làm việc, hầu như mọi thứ đều có kết quả tốt đẹp như bạn mong muốn.

Tuy nhiên, tuổi Th́n được dự đoán là cũng sẽ có 1 tháng 7 âm lịch với nhiều thử thách, do đó, ngay trong tháng 6 âm lịch này, tuổi Th́n cần xem xét lại việc chi tiêu, tuyệt đối không hoang phí để tránh rơi vào t́nh trạng "rỗng túi" nhé.

Tuổi Thân

Tháng 6 âm lịch sẽ là thời điểm tương đối dễ chịu với tuổi Thân, là lúc tuổi Thân vươn ḿnh trỗi dậy.

Được sao tốt chiếu rọi nên dù có làm ǵ đi chăng nữa th́ tuổi Thân cũng sẽ kiếm được kha khá và số tiền này sẽ ngày càng tăng theo thời gian, đảm bảo cho những người tuổi Thân có được một cuộc sống sung túc, dư dả hơn nhiều so với hiện tại.

Tuy nhiên, cuối năm dự đoán là lúc tuổi Thân có hạn về tiền bạc, nên cần cẩn trọng trong đầu tư, tránh cho vay tiền để hạn chế rủi ro.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

VietBF @ Sưu tầm