PDA

View Full Version : Samsung loại bỏ quảng cáo trong các ứng dụng cài sẵn


Romano
08-20-2021, 10:56
Mặc dù nhiều smartphone của Samsung được đánh giá khá tốt hiện nay nhưng một nhược điểm trên các sản phẩm của hăng chính là hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng cài sẵn như Weather, Pay và Theme.


Tuy nhiên, Neowin cho biết người dùng thiết bị cầm tay của Samsung sẽ rất vui khi biết công ty sắp thay đổi chính sách của ḿnh về việc này. Trong một tuyên bố mới đây, Samsung xác nhận họ sẽ ngừng hiển thị quảng cáo trong các ứng dụng độc quyền của ḿnh vào cuối năm nay.

Công ty viết trong tuyên bố rằng, “Samsung đă đưa ra quyết định ngừng quảng cáo trên các ứng dụng độc quyền bao gồm Samsung Weather, Samsung Pay và Samsung Theme. Bản cập nhật sẽ sẵn sàng vào cuối năm nay. Ưu tiên của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm di động sáng tạo cho người tiêu dùng dựa trên nhu cầu và mong muốn của họ. Chúng tôi coi trọng phản hồi từ người dùng và tiếp tục cam kết cung cấp cho họ trải nghiệm tốt nhất có thể từ các sản phẩm và dịch vụ Galaxy của chúng tôi”.
Động thái này có thể sẽ được người dùng thiết bị cầm tay và ứng dụng của Samsung hoan nghênh khi các quảng cáo ảnh hưởng đến trải nghiệm của mọi người, đặc biệt trên smartphone cao cấp.


Although many Samsung smartphones are rated quite well today, one drawback on its products is the display of ads in pre-installed applications such as Weather, Pay and Theme.


However, Neowin said Samsung handset users will be happy to hear the company is about to change its policy on this. In a recent statement, Samsung confirmed it will stop showing ads in its proprietary apps by the end of the year.

The company wrote in the statement that, “Samsung has made the decision to discontinue advertising on exclusive apps including Samsung Weather, Samsung Pay, and Samsung Theme. The update will be ready by the end of this year. Our priority is to deliver innovative mobile experiences to consumers based on their needs and desires. We value feedback from our users and remain committed to providing them with the best possible experience from our Galaxy products and services.”
The move will likely be welcomed by users of Samsung's handsets and apps as the ads affect people's experiences, especially on high-end smartphones.