PDA

View Full Version : Cát-xê của nữ vũ công Hàn tăng 80 lần sau hai tháng


Hanna
10-08-2021, 04:00
Báo chí Hàn Quốc ví nữ vũ công No:ze như "nàng Lọ Lem của ngành quảng cáo". Cát-xê của cô tăng cao sau khi tham gia show truyền h́nh.
Nhờ hiệu ứng từ show truyền h́nh về vũ đạo Street Woman Fighter, nữ vũ công No:ze (tên thật: No Ji Hye) đă trở thành ngôi sao mới trong ngành giải trí Hàn Quốc. Cô nhận được sự yêu thích của khán giả, trở thành gương mặt các nhăn hàng ưu ái.

Cát-xê quảng cáo tăng 80 lần
Trang tin Viva100 cho biết cát-xê quảng cáo của No:ze đă tăng vọt hàng chục lần sau khi cô nổi tiếng nhờ Street Woman Fighter.Cụ thể, hai tháng trước khi No:ze chưa tham gia show, mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của No:ze chỉ được trả hai triệu won (1.600 USD). Hiện nay, mỗi bài đăng quảng cáo, nữ vũ công nhận được 150 triệu won (126.000 USD). Ước tính thù lao của No:ze đă tăng khoảng 80 lần, No:ze cũng trở thành tên tuổi hút khách và được các nhăn hàng săn đón.

V́ sự thay đổi chóng mặt trên, truyền thông Hàn Quốc gọi vũ công 25 tuổi là "Lọ Lem ngành quảng cáo".

My Daily đưa tin No:ze đă kư 9 hợp đồng quảng cáo mới chỉ trong thời gian ngắn sau khi cô và nhóm Way B bị loại khỏi Street Woman Fighter (từ ngày 14/9). Nguồn tin làm trong ngành quảng cáo cho biết 9 hợp đồng là con số nhiều nhất một người có thể tự xem xét và giải quyết trong 3 tuần như t́nh trạng của No:ze hiện nay.

Các nhăn hàng t́m đến No:ze để kư hợp đồng người mẫu thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm... Nguồn tin cho biết ước tính vũ công sinh năm 1996 có thể kiếm được khoảng 1 tỷ won (840.000 USD) chỉ nhờ 9 quảng cáo mới kư kết trong chưa đầy một tháng.

Không chỉ giá trị thương mại tăng vọt, danh tiếng của No:ze cũng lên "như diều gặp gió", trở thành một trong những nghệ sĩ quen mặt nhất với khán giả. Nhiều ca sĩ thần tượng đă bày tỏ sự ngưỡng mộ với kỹ năng nhảy và ngoại h́nh nổi bật của No:ze.

Ngoài ra, phân đoạn vũ đạo cho ca khúc Hey Mama (Nicki Minaj, Bebe Rexha & Afrojack) do No:ze biên đạo ở chương tŕnh cũng gây sốt trong ngành giải trí Hàn. Hàng chục ca sĩ như Shin Dong, Yo Han, Dong Han, Shin Ryu Jin, Han Gyul... đều cover đoạn vũ đạo nổi tiếng trên.

Từng bị công kích v́ quá đẹp
Trong tập đầu Street Woman Fighter, No:ze từng bị các thí sinh của đội khác công kích và dán tem "No Respect" (không tôn trọng) chỉ v́ quá đẹp.

Ban đầu, các vũ công khác cho rằng No:ze không có năng lực, chỉ nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp. Tuy nhiên, trải qua các ṿng thi đấu, đặc biệt là ṿng dàn dựng vũ đạo của các trưởng nhóm, No:ze dần nhận được sự tôn trọng và công nhận của các vũ công trong chương tŕnh.

Thậm chí, vũ đạo Hey Mama của cô c̣n vượt qua 7 màn biên đạo của các vũ công kỳ cựu như Monika, Honey J, Choi Hyo Jin... để trở thành phiên bản vũ đạo được đài Mnet đầu tư quay MV. Đây cũng chính là màn vũ đạo gây sốt và được hàng chục thần tượng cover.

Trước Street Woman Fighter, No:ze từng gây sốt khi đảm nhận vị trí vũ công phụ họa cho Kai (EXO). Các video, h́nh động ghi lại màn tŕnh diễn của cô được chia sẻ trên mạng, và nhận nhiều lời khen của khán giả cho gương mặt thu hút, sáng sân khấu cùng thân h́nh gợi cảm.Trước cuộc thi, cô có 750.000 người theo dơi trang cá nhân. Hiện tại, trang cá nhân của nữ vũ công sinh năm 1996 đă cán mốc 2 triệu lượt theo dơi. Hiện No:ze được xem là một trong những vũ công nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.

Nhờ gương mặt đẹp với sống mũi cao, mắt to và đôi môi dày quyến rũ, No:ze đă là gương mặt nổi bật từ khi đi học tại Trung học phổ thông Nghệ thuật Hanlim. Giáo viên dạy vũ đạo tại trường của No:ze kể thường xuyên hỏi v́ sao cô không trở thành nghệ sĩ, ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, "Lọ Lem ngành quảng cáo" vẫn yêu thích công việc vũ công chuyên nghiệp hơn.

Khán giả Hàn Quốc nhận định nếu ra mắt với vai tṛ ca sĩ, nhờ gương mặt đẹp, kỹ năng nhảy tốt và tính cách dễ thương, No:ze cũng sẽ trở thành thần tượng hạng A.