PDA

View Full Version : Cựu công chúa Nhật tính thuê căn hộ một pḥng ngủ ở Mỹ


june04
10-28-2021, 02:04
Vợ chồng cựu công chúa Mako dự định thuê căn hộ một pḥng ngủ ở Manhattan, New York, nơi Kei Komuro làm việc cho một hăng luật.

Đài truyền h́nh Nhật Bản NHK hôm 26/10 đưa tin vợ chồng Mako và Kei Komuro đang lên kế hoạch thuê căn hộ một pḥng ngủ ở New York và tự trang trải kinh phí. Giá thuê một căn hộ như vậy dao động 3.000 - 11.000 USD/tháng.

Chồng của Mako đang làm luật sư tại một hăng luật sau khi hoàn tất kỳ thi tuyển ở New York hồi tháng 7. Nếu hành nghề luật sư ở New York, Komuro có thể kiếm khoảng 205.000 USD trong năm đầu tiên.

Cựu công chúa Nhật đang trong quá tŕnh xin visa Mỹ và dự định t́m một công việc tại đây. Mako từng theo học ngành nghệ thuật và di sản văn hóa tại Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế Tokyo và dành một năm học tại Đại học Edinburgh. Cô cũng có bằng thạc sĩ về ngành Nghiên cứu Bảo tàng tại Đại học Leicester của Anh.

Kei Komuro được cho là sẽ về Mỹ trước, trong khi Mako ở lại để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu và visa. Hai người đang thuê một căn chung cư tại khu Shibuya, Tokyo.

Sau nhiều năm vướng sóng gió v́ bê bối tài chính liên quan tới mẹ chồng, vợ chồng cựu công chúa Nhật đă lặng lẽ kết hôn hôm 26/10 mà không tổ chức nghi lễ truyền thống hay tiệc mừng.