PDA

View Full Version : Video: Tiếp viên hàng không bị hành khách đấm vỡ mũi


TinNhanh247
10-29-2021, 08:43
Một máy bay của hăng hàng không American Airlines gần đây buộc phải đổi hướng, hạ cánh khẩn cấp trong đêm v́ một hành khách hành hung nữ tiếp viên một cách thậm tệ.

Theo CNN, chuyến bay mang số hiệu 976, khởi hành từ sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York, tới Santa Ana, bang California.

e2jo1OIlc24
Máy bay buộc phải đổi hướng hạ cánh khẩn cấp ở Denver. Các cảnh sát đă chờ sẵn để bắt giữ hành khách quá khích, American Airlines cho biết.

Một nguồn am hiểu vấn đề cho biết, sự việc xảy ra một cách vô cớ. Hành khách chưa rơ danh tính đấm ít nhất hai lần vào mặt nữ tiếp viên, khiến cô này bị găy mũi, máu thấm qua chiếc khẩu trang.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1906876&stc=1&d=1635496994
Hành khách đấm găy mũi nữ tiếp viên bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

CEO Doug Parker của American Airlines mô tả đây là một trong những “hành động gây rối tồi tệ nhất mà hăng từng chứng kiến”.

Ông Parker nói hăng đang hỗ trợ nữ tiếp viên bị hành hung, cũng như cấm cửa vĩnh viễn nam hành khách có hành động không thể chấp nhận được.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1906877&stc=1&d=1635496994
Máy bay của hăng American Airlines hạ cánh khẩn cấp.

“Như vậy vẫn là chưa đủ”, ông Parker nói. “Chúng tôi đang làm tất cả những ǵ có thể để đảm bảo rằng hành khách này sẽ bị truy tố”.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) thông báo đă vào cuộc điều tra vụ việc.Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA) cũng đang đánh giá sự việc.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1906878&stc=1&d=1635496994
Một nhân chứng nói nh́n thấy hành khách đấm nữ tiếp viên ít nhất hai lần.

“Chúng tôi phẫn nộ v́ những ǵ xảy ra trên máy bay”, phát ngôn viên hăng American Airlines, Curtis Blessing nói, khẳng định hăng sẽ hợp tác với nhà chức trách.

FAA kiên quyết không khoan nhượng đối với những hành khách gây rối trên các chuyến bay. Vào tháng 8, cơ quan này cho biết đă xử phạt hơn 1 triệu USD đối với các hành khách gây rối trong năm 2021.

Cũng trong tháng 8, một hành khách bị phạt 45.000 USD v́ ném hành lư vào người khác và túm cổ chân một nữ tiếp viên hàng không, dúi đầu vào váy nữ tiếp viên này.