PDA

View Full Version : Ivanka Trump mở tiệc mừng tuổi 40


goodidea
10-29-2021, 08:58
Ái nữ nhà Trump mở tiệc mừng sinh nhật ở tuổi 40 với nhóm bạn thân thiết ở Miami, Florida.

Ái nữ nhà cựu tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tṛn 40 tuổi vào ngày 30/10 và một nhóm bạn thân thiết của cô đă bay đến Miami để dự tiệc ăn mừng ngay đầu tuần.

Ivanka Trump cùng nhóm bạn được cho là đă đến Surf Club ở resort Four Seasons và khiêu vũ tại một club riêng tư ở Miami Design sau khi thưởng thức bữa tối thân mật ngoài trời.

https://intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1906938&stc=1&d=1635497923
Ivanka Trump (váy hồng giữa) chụp cùng các bạn trong tiệc mừng đón tuổi 40 ở Miami tuần này. Ảnh: Page Six.

"Đó là hai ngày tiệc tùng trên thuyền, băi biển và tiệc rượu. Đây là bữa tiệc của các cô gái, với những người bạn thân thiết đến từ New York và Miami, song Jared (chồng Ivanka) cũng góp vui trong bữa tối ở Surf Club", nguồn thạo tin tiết lộ về tiệc mừng của ái nữ nhà Trump.

Sau khi bố rời Nhà Trắng, gia đ́nh Ivanka và Jared Kushner chuyển tới Miami hồi năm ngoái. Hai người thuê một căn hộ để ở tạm, trong thời gian tân trang căn biệt thự 6 pḥng ngủ trị giá 24 triệu USD mà họ đă mua trên đảo Indian Creek.

Ái nữ nhà Trump dường như dành nhiều thời gian thư giăn hơn sau khi rời Nhà Trắng. Cô thường xuyên được bắt gặp đưa con đi học, ra băi biển chơi hay chạy bộ cùng chồng.

VietBF@sưu tập