PDA

View Full Version : Bị thứ bí ẩn rơi vào nhà, người phụ nữ bất ngờ nổi tiếng v́ thoát chết ngoạn mục


Cupcake01
10-30-2021, 08:35
Câu chuyện về lần thoát chết của người phụ nữ này đă khiến không ít người phải cảm thán!

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=1907614&stc=1&d=1635582873

Vào khoảng 23h30 đêm ngày 4/10 vừa qua (theo giờ địa phương), một số người dân sống tại khu vực biên giới giữa British Columbia và Alberta (Canada) đă tận mắt chứng kiến cảnh thiên thạch rơi xuống trái đất.

Thế nhưng, điều đáng nói nằm ở chỗ, một người trong số họ không chỉ chứng kiến cảnh tượng này mà c̣n phải chịu hậu quả do nó gây ra. Đó chính là Ruth Hamilton - người phụ nữ may mắn thoát chết ngoạn mục khi bị thiên thạch rơi trúng nhà vào đêm ngày hôm đó.

Chia sẻ về sự cố có 1-0-2 mà ḿnh gặp phải này với truyền thông, Hamilton cho biết khi thiên thạch rơi vào nhà th́ cô vẫn... đang ngủ! Lúc đó, chú cún cưng nhà họ đă tỉnh giấc và đă phát hiện ra điều kỳ lạ, v́ vậy nó liên tục sủa lớn để đánh thức chủ nhân. Sau đó, Hamilton đă tỉnh dậy để bật đèn, nhưng cô vẫn chưa biết chuyện đáng sợ ǵ vừa xảy ra.

Phải tới một lúc sau, người phụ nữ này mới nhận ra trần nhà của ḿnh bỗng nhiên bị thủng một lỗ. Sau khi xác định hướng rơi của "hung khí" làm thủng mái nhà, cô liền nh́n thấy có một viên đá nh́n có vẻ rất nóng đang ở cạnh chỗ nằm của ḿnh.

Tuy nhiên lúc bấy giờ, Hamilton vẫn không nghĩ rằng đây là một thứ rơi xuống từ ngoài không gian. Điều này cũng không hề khó hiểu, bởi đối với hầu hết chúng ta, việc thiên thạch rơi vào nhà dường như là một điều ǵ đó rất... viễn tưởng! Hơn nữa ở gần nhà Hamilton c̣n có một công trường đang thi công. V́ vậy cô đoán rằng đây là thứ từ bên đó rơi vào nhà cô.

Nghĩ vậy, người phụ nữ liền gọi điện báo cảnh sát v́ muốn t́m quản lư công trường để đ̣i bồi thường. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đă xác nhận lại với phía công trường và khẳng định rằng gần đây họ không dùng ḿn để phá dỡ thứ ǵ nên không thể có đá bay ra ngoài được.

Tới lúc này đây, Hamilton lại bắt đầu hoài nghi rằng ḥn đá nóng hôi hổi kia liệu có phải một loại vũ khí của ai đó muốn tấn công cô hay không?

Và sau một hồi cân nhắc, loại trừ đủ mọi khả năng, cô đă t́m ra đáp án dù khó xảy ra nhất nhưng lại là thích hợp nhất cho trường hợp của ḿnh. Đó là nhà cô đă vô t́nh bị một thiên thạch rơi trúng.

Cô chia sẻ: "Lúc đó tôi không ḱm được mà run rẩy, bạn thử nghĩ mà xem, nếu bạn đang nằm ngủ trong nhà của ḿnh, vốn nghĩ rằng bản thân đang vô cùng an toàn th́ bỗng nhiên lại bị một thiên thạch đè chết...".

May mắn là kích thước của các mảnh thiên thạch cũng không quá lớn, v́ vậy mặc dù rơi vào nhà dân nhưng nó không làm ai bị thương mà chỉ gây ra một vài thiệt hại về tài sản.

Sau đó, thứ này đă được Hamilton gửi đến Đại học Western ở Ontario, Canada để giám định và được khẳng định là một thiên thạch "hàng thật giá thật".

Cuối cùng, quyền sở hữu thiên thạch ấy đă thuộc về chủ nhân của ngôi nhà mà nó đă rơi xuống, cũng chính là cô Hamilton.

Về phần mái nhà bị thủng lỗ của ḿnh, cô cho biết đang làm việc với công ty bảo hiểm để thương lượng về vấn đề bồi thường.

Có lẽ, phía công ty bảo hiểm kia có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng một ngày nào đó, một trong số những khách hàng của họ lại gặp phải sự cố với xác suất nhỏ như vậy.

VietBF @ Sưu tầm