troopy
03-12-2022, 12:36
Jeevan Bhachu, 31 tuổi muốn tăng cơ hội t́m vợ nên dán băng rôn quảng cáo ở tàu điện ngầm London, hi vọng được nhiều người biết.
Trong quảng cáo đầu tiên, Jeevan xuất hiện trong bộ đồ màu hồng, chĩa tay về ḍng chữ "Đây là chàng trai Ấn Độ tốt nhất bạn nên lấy". Ở tấm biển thứ hai, thông điệp cụ thể hơn "Tôi là Jeevan. Hăy giúp tôi t́m một người vợ" và lưu ư đây không phải tṛ đùa. Dưới thông điệp là địa chỉ một website để kết nối với Jeevan.
Trên trang web, Jeevan cho biết đang t́m kiếm một người hướng về gia đ́nh, khiếm tốn và tận dụng mọi lợi thế cho cuộc sống. Anh thích người hài hước và không nghiêm trọng hóa mọi vấn đề.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2021489&stc=1&d=1647088574
Tấm biển quảng cáo t́m vợ của Jeevan Bhachu. Ảnh: Jeevan Bhachu
Chàng cử nhân làm trong lĩnh vực tiếp thị cho biết, để có thể đặt biển quảng cáo t́m vợ ở đây không dễ dàng. Ban đầu, cơ quan giao thông vận tải London nghĩ anh quảng cáo đồ ăn nhanh nên từ chối, anh đă tốn nhiều công giải thích mới được cho phép.
Jeevan đă trải nghiệm nhiều h́nh thức hẹn ḥ qua mạng, nhưng chưa bao giờ t́m được người muốn kết hôn với ḿnh. Ở tuổi 30, anh nghĩ không c̣n trẻ nên muốn t́m cách tiếp cận các cô gái trực tiếp hơn.
Chàng trai chi 2.000 bảng Anh để làm hai quảng cáo trong hai tuần. Chỉ sau vài ngày, có hơn 50 ứng viên t́m đến Jeevan Bhachu. Anh cho biết rất vui khi mọi người phản ứng tích cực với sáng kiến t́m vợ. Nhưng lần này, nếu không đạt mục đích, anh sẽ thuê thêm các biểu ngữ quảng cáo ở các ga tàu điện ngầm khác của London.
"Dù có hàng trăm ứng cử viên th́ thực sự tôi chỉ cần t́m một người vợ phù hợp với ḿnh thôi", anh nói.
VietBF©sưu tập
Trong quảng cáo đầu tiên, Jeevan xuất hiện trong bộ đồ màu hồng, chĩa tay về ḍng chữ "Đây là chàng trai Ấn Độ tốt nhất bạn nên lấy". Ở tấm biển thứ hai, thông điệp cụ thể hơn "Tôi là Jeevan. Hăy giúp tôi t́m một người vợ" và lưu ư đây không phải tṛ đùa. Dưới thông điệp là địa chỉ một website để kết nối với Jeevan.
Trên trang web, Jeevan cho biết đang t́m kiếm một người hướng về gia đ́nh, khiếm tốn và tận dụng mọi lợi thế cho cuộc sống. Anh thích người hài hước và không nghiêm trọng hóa mọi vấn đề.
https://intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2021489&stc=1&d=1647088574
Tấm biển quảng cáo t́m vợ của Jeevan Bhachu. Ảnh: Jeevan Bhachu
Chàng cử nhân làm trong lĩnh vực tiếp thị cho biết, để có thể đặt biển quảng cáo t́m vợ ở đây không dễ dàng. Ban đầu, cơ quan giao thông vận tải London nghĩ anh quảng cáo đồ ăn nhanh nên từ chối, anh đă tốn nhiều công giải thích mới được cho phép.
Jeevan đă trải nghiệm nhiều h́nh thức hẹn ḥ qua mạng, nhưng chưa bao giờ t́m được người muốn kết hôn với ḿnh. Ở tuổi 30, anh nghĩ không c̣n trẻ nên muốn t́m cách tiếp cận các cô gái trực tiếp hơn.
Chàng trai chi 2.000 bảng Anh để làm hai quảng cáo trong hai tuần. Chỉ sau vài ngày, có hơn 50 ứng viên t́m đến Jeevan Bhachu. Anh cho biết rất vui khi mọi người phản ứng tích cực với sáng kiến t́m vợ. Nhưng lần này, nếu không đạt mục đích, anh sẽ thuê thêm các biểu ngữ quảng cáo ở các ga tàu điện ngầm khác của London.
"Dù có hàng trăm ứng cử viên th́ thực sự tôi chỉ cần t́m một người vợ phù hợp với ḿnh thôi", anh nói.
VietBF©sưu tập