Hanna
03-24-2022, 14:49
Một nhà hàng cũng điên đầu khi bị khách hàng tố người giao hàng ăn vụng đồ của họ trước khi giao tới tay. Khách hàng phát hiện ra khi tài xế này ăn vụng ngay trước cửa nhà của họ. Không ngờ họ lại lắp camera vào chuông cửa.
Anh Peckish Nayf Storer - 36 tuổi, đă đặt một bữa ăn nhẹ cho gia đ́nh ở Anstey, Leicester, từ một nhà hàng địa phương vào hôm thứ Hai 21/3.
Tuy nhiên, bữa tối của họ đă bị phá hỏng khi anh Nayf phát hiện người giao hàng ăn vụng thức ăn của họ qua camera gắn trên chuông cửa. Gia đinh đă đặt 3 bánh mỳ cuộn, một burger gà nướng, 4 khoai tây chiên và 4 đồ uống.
Tuy nhiên, anh hoảng hồn khi xem đoạn phim cho thấy người giao hàng đang đọc lại biên nhận thực phẩm, trước khi cúi xuống và cho thứ ǵ đó vào miệng anh ta. Anh Nayf nhanh chóng gọi cho vợ ḿnh để thông báo người giao hàng đă ăn đồ của họ.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2028258&stc=1&d=1648133197
Ảnh trích từ camera của anh Nayf
Nayf nói: “Vợ tôi không thấy chuyện ǵ xảy ra nên tôi đă gọi điện để cảnh báo. Tôi thấy anh ta để thức ăn xuống bậc cửa, nhưng lại ngang nhiên cho thức ăn vào miệng và tôi đă gọi ngay. Khi đại dịch đang xảy ra, bạn cần phải cẩn thận, đặc biệt nếu có trẻ em”.
Anh Nayf liên hệ với nhà hàng để phàn nàn về người giao hàng và nhận được lời xin lỗi về sự việc. Tuy nhiên, nhà hàng cũng cho rằng người giao đồ có thể đă lấy phiếu đặt hàng từ túi của chính ḿnh và ăn một chiếc bánh quy.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2028259&stc=1&d=1648133197
Cửa hàng gia đ́nh đă đặt thức ăn.
Nayf tiếp tục: "Họ nói đó là người mới nhưng vẫn chưa giải thích lư do anh ta lại làm như vậy. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn kinh tởm, bất kỳ đơn đặt hàng giao đồ ăn nào cũng nên được niêm phong - để tránh những trường hợp như thế này. Chúng tôi cũng không dám đụng đến đồ ăn, nhưng nếu mọi tài xế làm điều này th́ thật là quá đáng".
Nhà hàng đă gửi một đơn hàng mới, mặc dù gia đ́nh đă không c̣n hứng thú ăn uống sau vụ việc.
Chủ quán ăn - xin được giấu tên, khẳng định tài xế không phải nhân viên của quán, đồng thời xin lỗi về hành vi trơ trẽn của người này: "Tôi chỉ muốn khách hàng hạnh phúc, v́ vậy nếu có thể làm bất kỳ điều ǵ để cải thiện t́nh h́nh, chúng tôi đều sẵn ḷng”.
Anh Peckish Nayf Storer - 36 tuổi, đă đặt một bữa ăn nhẹ cho gia đ́nh ở Anstey, Leicester, từ một nhà hàng địa phương vào hôm thứ Hai 21/3.
Tuy nhiên, bữa tối của họ đă bị phá hỏng khi anh Nayf phát hiện người giao hàng ăn vụng thức ăn của họ qua camera gắn trên chuông cửa. Gia đinh đă đặt 3 bánh mỳ cuộn, một burger gà nướng, 4 khoai tây chiên và 4 đồ uống.
Tuy nhiên, anh hoảng hồn khi xem đoạn phim cho thấy người giao hàng đang đọc lại biên nhận thực phẩm, trước khi cúi xuống và cho thứ ǵ đó vào miệng anh ta. Anh Nayf nhanh chóng gọi cho vợ ḿnh để thông báo người giao hàng đă ăn đồ của họ.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2028258&stc=1&d=1648133197
Ảnh trích từ camera của anh Nayf
Nayf nói: “Vợ tôi không thấy chuyện ǵ xảy ra nên tôi đă gọi điện để cảnh báo. Tôi thấy anh ta để thức ăn xuống bậc cửa, nhưng lại ngang nhiên cho thức ăn vào miệng và tôi đă gọi ngay. Khi đại dịch đang xảy ra, bạn cần phải cẩn thận, đặc biệt nếu có trẻ em”.
Anh Nayf liên hệ với nhà hàng để phàn nàn về người giao hàng và nhận được lời xin lỗi về sự việc. Tuy nhiên, nhà hàng cũng cho rằng người giao đồ có thể đă lấy phiếu đặt hàng từ túi của chính ḿnh và ăn một chiếc bánh quy.
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2028259&stc=1&d=1648133197
Cửa hàng gia đ́nh đă đặt thức ăn.
Nayf tiếp tục: "Họ nói đó là người mới nhưng vẫn chưa giải thích lư do anh ta lại làm như vậy. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn kinh tởm, bất kỳ đơn đặt hàng giao đồ ăn nào cũng nên được niêm phong - để tránh những trường hợp như thế này. Chúng tôi cũng không dám đụng đến đồ ăn, nhưng nếu mọi tài xế làm điều này th́ thật là quá đáng".
Nhà hàng đă gửi một đơn hàng mới, mặc dù gia đ́nh đă không c̣n hứng thú ăn uống sau vụ việc.
Chủ quán ăn - xin được giấu tên, khẳng định tài xế không phải nhân viên của quán, đồng thời xin lỗi về hành vi trơ trẽn của người này: "Tôi chỉ muốn khách hàng hạnh phúc, v́ vậy nếu có thể làm bất kỳ điều ǵ để cải thiện t́nh h́nh, chúng tôi đều sẵn ḷng”.