nguoiduatinabc
04-14-2022, 02:03
Một bài văn tả người thân của học sinh tiểu học lại thu hút sự chú ư của cư dân mạng v́ giọng điệu vô cùng hài hước.
Cụ thể, cậu nhóc tả về người chú của ḿnh. Mở đầu bài văn cậu bé đă khiến dân mạng ph́ cười v́ tả chú có dáng người ‘h́nh chữ nhật’.
Thậm chí để cho sinh động hơn th́ học sinh này c̣n nhấn mạnh ‘giống cái tủ lạnh’. Thật không hiểu một người giống cái tủ lạnh th́ sẽ trông như thế nào?
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2038220&stc=1&d=1649901802
Tiếp theo người lần lượt miêu tả sở thích cũng như tác phong sinh hoạt hàng ngày của chú. Tuy nhiên không quên một vài chi tiết kiến dân t́nh ph́ cười:
‘Hằng ngày chú dậy sớm tranh thủ tập thể dục v́ chú bảo phải khỏe để sau c̣n cho sinh viên 'ăn hành'. Đến tối th́ chú chơi game, chú bảo bà là sinh viên cứ rủ với cả chơi cho vui, gắn kết t́nh thầy tṛ chứ chú th́ tha thiết ǵ’.
Từ lời miêu tả của cậu bé có thể thấy người chú là một giảng viên rất vui tính nhưng học ra học mà chơi th́ ra chơi. Ngoài những lúc cho ‘sinh viên ăn hành’ th́ cũng có thể hào hứng chơi game cùng sinh viên.
Người chú theo miêu tả của cậu bé th́ cũng thường xuyên cho cậu xem các sản phẩm của sinh viên làm ra. Những sản phẩm này rất hay và thu hút cậu bé nên sau này cậu cũng muốn vào trường đại học mà chú dạy để theo học. Tuy nhiên, cậu nhóc lại không muốn chú dạy học lớp của ḿnh v́ ‘chú em giao bài tập rất nhiều. Ngày nào cũng thấy chú giục anh chị nộp bài tập không là trượt ngay’.
Cụ thể, cậu nhóc tả về người chú của ḿnh. Mở đầu bài văn cậu bé đă khiến dân mạng ph́ cười v́ tả chú có dáng người ‘h́nh chữ nhật’.
Thậm chí để cho sinh động hơn th́ học sinh này c̣n nhấn mạnh ‘giống cái tủ lạnh’. Thật không hiểu một người giống cái tủ lạnh th́ sẽ trông như thế nào?
https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attac hmentid=2038220&stc=1&d=1649901802
Tiếp theo người lần lượt miêu tả sở thích cũng như tác phong sinh hoạt hàng ngày của chú. Tuy nhiên không quên một vài chi tiết kiến dân t́nh ph́ cười:
‘Hằng ngày chú dậy sớm tranh thủ tập thể dục v́ chú bảo phải khỏe để sau c̣n cho sinh viên 'ăn hành'. Đến tối th́ chú chơi game, chú bảo bà là sinh viên cứ rủ với cả chơi cho vui, gắn kết t́nh thầy tṛ chứ chú th́ tha thiết ǵ’.
Từ lời miêu tả của cậu bé có thể thấy người chú là một giảng viên rất vui tính nhưng học ra học mà chơi th́ ra chơi. Ngoài những lúc cho ‘sinh viên ăn hành’ th́ cũng có thể hào hứng chơi game cùng sinh viên.
Người chú theo miêu tả của cậu bé th́ cũng thường xuyên cho cậu xem các sản phẩm của sinh viên làm ra. Những sản phẩm này rất hay và thu hút cậu bé nên sau này cậu cũng muốn vào trường đại học mà chú dạy để theo học. Tuy nhiên, cậu nhóc lại không muốn chú dạy học lớp của ḿnh v́ ‘chú em giao bài tập rất nhiều. Ngày nào cũng thấy chú giục anh chị nộp bài tập không là trượt ngay’.