PDA

View Full Version : Vợ Hồ Tấn Tài diện bikini nóng bỏng khi cùng chồng con đi biển


goodidea
09-18-2023, 00:00
Vợ Hồ Tấn Tài khoe dáng khi cùng gia đình đi du lịch.

Trước khi bước vào tập luyện cùng CLB chuẩn bị cho mùa giải mới V.League 2023-2024, hậu vệ Hồ Tấn Tài đưa vợ và con trai đi nghỉ dưỡng biển Quy Nhơn. Phạm Thị Hiếu - vợ của Hồ Tấn Tài chia sẻ loạt ảnh nóng bỏng cùng với chồng. Nàng WAG sinh năm 1995 diện đồ khoe trọn body nóng bỏng.

Dù đã sinh con nhưng Phạm Hiếu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái. Cô mặc áo quây để lộ phần xương quai xanh đầy quyến rũ. Trong khi đó Tấn Tài mặc áo phong cùng quần sooc khá thoải mái.

https://www.intermati.com/forum/attachment.php?attachmentid=2272292&stc=1&d=1694995194
Gia đình Hồ Tấn Tài (Ảnh: FBNV)

Khi ra biển cô chủ viện thẩm mỹ còn để lộ vòng 2 thon gọn. Vợ Tấn Tài chuộng phong cách thời trang sexy. Dù lấy chồng là cầu thủ nổi tiếng có thu nhập tốt nhưng Phạm Hiếu luôn tự chủ về mặt kinh tế. Cuộc sống của bà mẹ trẻ cũng vô cùng sang chảnh. Cô thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi, kèm theo đó là những bộ cánh thời thượng.

Kể từ khi "về chung một nhà" từ năm 2022, Hồ Tấn Tài cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh người vợ xinh đẹp trên mạng xã hội. Anh nhiều lần dành những lời khen có cánh cho bà xã khiến nhiều người ghen tỵ. Cô nàng quê Bình Định cũng thường xuyên xuất hiện trong những trận cầu quan trọng để cổ vũ chồng thi đấu.

VietBF@ Sưu tập