PDA

View Full Version : Mở cửa bước vào, người đàn ông sốc khi thấy vợ dẫn t́nh trẻ về nhà


TinNhanh247
11-27-2023, 22:58
Phát hiện vợ ngoại t́nh với trai trẻ ngay trong chính căn nhà của ḿnh, người chồng 'đứng h́nh' trước những lời thách thức của vợ.

https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2023_11_27_296_47655529/36cbdeead0a639f860b7.jpg

Trong hôn nhân, vợ chồng để đi cùng nhau tới hết chặng đường th́ ngoài t́nh yêu sẽ phải có sự thấu hiểu và ḷng chung thủy. Nhiều người cho rằng, đàn ông sẽ có tỷ lệ ngoại t́nh cao hơn so với phụ nữ. Song một khi phụ nữ ngoại t́nh sẽ dễ ‘dứt áo ra đi’ khỏi cuộc hôn nhân mà trước đây họ từng nâng niu. Điển h́nh như trường hợp của một người đàn ông này.

Anh ta bất ngờ trở về nhà sau một thời gian đi công tác mà không báo trước với vợ. Khi đặt chân về căn nhà, người đàn ông thấy một đôi giày nam ở trước cửa. Anh ta mở cửa pḥng và lúc bước vào pḥng ngủ, anh đă chứng kiến cảnh tượng vô cùng bẽ bàng của vợ. Người vợ đang ngủ với một người đàn ông khác ngay trong chính căn nhà của hai vợ chồng.

Ngay lập tức, người đàn ông đă chỉ vào vợ và hỏi: "Sao cô có thể làm như vậy? Cô sa đọa tới mức khi tôi không có ở nhà và c̣n lấy tiền tôi cực khổ kiếm được để bao nuôi với người chỉ đáng tuổi con. Cô quả nhiên không biết liêm sỉ là ǵ".

Dù bị bắt tại trận nhưng người vợ vẫn ung dung ngồi chỉnh lại quần áo và không quên trấn an người t́nh trẻ. Trước lời buộc tội của chồng, cô không xấu hổ hay hối hận mà c̣n thách thức chồng: “Tôi thích yêu đương qua lại với trai trẻ đó th́ sao? Nếu không chấp nhận được th́ có thể ly hôn. Tôi không muốn sống với anh nữa”.

Lời nói của người vợ khiến anh chồng nhất thời câm nín, anh chỉ nói: “Ly hôn th́ ly hôn nhưng cô phải dọn ra khỏi nhà và không được lấy một đồng nào”. Nghe thấy vậy người vợ tức giận gào thét: "Tôi muốn chia tài sản. Tại sao tôi lại không được ǵ? Dù tôi sai nhưng đó cũng là lỗi của anh".

Người chồng nói: “Cô ngoại t́nh th́ liên quan ǵ tới tôi?”.

Người vợ chỉ vào chồng và nói: "Nếu anh không bỏ bê tôi th́ tôi đâu đi t́m người để giải tỏa. Lỗi của anh đó là đă không quan tâm tới tôi. Anh nh́n lại bản thân ḿnh đi, thần sắc th́ như một ông già, thể trạng th́ yếu ớt. Mỗi lần thân mật với nhau, anh làm tôi mất hứng. Giờ đây, tôi t́m được người mà ḿnh muốn ở bên, chúng ta ly hôn đi.”

Những lời nói có phần ‘thách thức’, trơ tráo của người vợ khiến cho anh chồng ‘sốc’ không nói lên lời. Anh không thể tưởng tượng được người vợ đă từng ‘đầu gối tay ấp’ lại trở nên trơ trẽn tới như vậy.