Romano
07-25-2011, 23:47
2,35 triệu xe bán ra trên toàn cầu trong 6 tháng đầu của năm nay chính là doanh số cao nhất trong lịch sử 100 năm của Chevrolet.
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/07/Tuan4/Chevrolet2011_97e1c. jpg
Doanh số của Chevrolet tại các khu vực thị trường trong 6 tháng đầu năm 2011
So với cùng kỳ năm ngoái, Chevrolet, thương hiệu thuộc GM, đă bán ra nhiều hơn 286.499 xe trong 6 tháng đầu năm nay, tương ứng mức tăng 14%.
Đó là do sự thành công của Chevrolet tại 5 thị trường then chốt. Tại Mỹ, doanh số của hăng tăng 16%, ở Trung Quốc tăng 15%, ở Nga - thị trường bán chạy nhất của Chevrolet - tăng 54%, ở Canada tăng 8% và ở Braxin là 0,4% so với mức kỷ lục đă lập trong nửa đầu năm 2010.
Phần lớn sự tăng trưởng doanh số của Chevrolet đến từ các ḍng xe mới, như Cruze, với doanh số đạt kỷ lục 330.000 xe, tăng 132% so với năm 2010.
“Thành công của Cruze minh chứng cho việc phải lắng nghe khách hàng”, bà Mary Barra, phó chủ tịch Phát triển sản phẩm toàn cầu của GM, chia sẻ. “Bằng cách đem lại cho khách hàng nhiều hơn những ǵ họ ḱ vọng ở một chiếc xe cỡ nhỏ, Cruze đă định nghĩa lại phân khúc thị trường này và đang theo đuổi mục tiêu đem về 1 triệu khách hàng mới cho Chevrolet vào cuối năm 2012”.
Mẫu xe mini của Chevrolet là Spark, đạt doanh số 100.000 chiếc trong 6 tháng đầu năm nay, tăng 110% so với cùng ḱ năm ngoái, bán chạy nhất ở các thị trường Hàn Quốc, Mexico và Uzbekistan.
Mẫu xe cỡ nhỏ Aveo c̣n khá hơn, với doanh số tăng mạnh sau khi ra mắt Sonic/Aveo thế hệ mới, đạt doanh số kỉ lục 150.000 xe.
http://dantri4.vcmedia.vn/oEj8Djn5XzGK0De5Uol4/Image/2011/07/Tuan4/Chevrolet2011_97e1c. jpg
Doanh số của Chevrolet tại các khu vực thị trường trong 6 tháng đầu năm 2011
So với cùng kỳ năm ngoái, Chevrolet, thương hiệu thuộc GM, đă bán ra nhiều hơn 286.499 xe trong 6 tháng đầu năm nay, tương ứng mức tăng 14%.
Đó là do sự thành công của Chevrolet tại 5 thị trường then chốt. Tại Mỹ, doanh số của hăng tăng 16%, ở Trung Quốc tăng 15%, ở Nga - thị trường bán chạy nhất của Chevrolet - tăng 54%, ở Canada tăng 8% và ở Braxin là 0,4% so với mức kỷ lục đă lập trong nửa đầu năm 2010.
Phần lớn sự tăng trưởng doanh số của Chevrolet đến từ các ḍng xe mới, như Cruze, với doanh số đạt kỷ lục 330.000 xe, tăng 132% so với năm 2010.
“Thành công của Cruze minh chứng cho việc phải lắng nghe khách hàng”, bà Mary Barra, phó chủ tịch Phát triển sản phẩm toàn cầu của GM, chia sẻ. “Bằng cách đem lại cho khách hàng nhiều hơn những ǵ họ ḱ vọng ở một chiếc xe cỡ nhỏ, Cruze đă định nghĩa lại phân khúc thị trường này và đang theo đuổi mục tiêu đem về 1 triệu khách hàng mới cho Chevrolet vào cuối năm 2012”.
Mẫu xe mini của Chevrolet là Spark, đạt doanh số 100.000 chiếc trong 6 tháng đầu năm nay, tăng 110% so với cùng ḱ năm ngoái, bán chạy nhất ở các thị trường Hàn Quốc, Mexico và Uzbekistan.
Mẫu xe cỡ nhỏ Aveo c̣n khá hơn, với doanh số tăng mạnh sau khi ra mắt Sonic/Aveo thế hệ mới, đạt doanh số kỉ lục 150.000 xe.