Hanna
01-09-2012, 17:19
Safedom kỳ vọng sẽ bán 1 tỷ bao cao su ở Trung Quốc trong năm nay.
Khi lựa chọn “áo giáp cho khoái cảm” để đảm bảo an toàn t́nh dục, người ta thường dùng thương hiệu đáng tin cậy.
Đó là lư do tại sao bao cao su nổi tiếng như Trojan và Durex của Mỹ có thị phần lớn như vậy.
Và đó là lư do tại sao Safedom, nhà sản xuất bao cao su, doanh nghiệp tự khởi nghiệp từ Bắc Kinh, gặp phải sự hoài nghi khi họ sang châu Âu t́m kiếm đối tác.
Làm sao một công ty Trung Quốc có thể vượt qua những nghi ngờ rằng sản phẩm của họ đáng được tin cậy?
Câu trả lời là trăm nghe không bằng một thấy.
Khi được nhúng vào dung dịch có một loại virus, bao cao su Safedom không bị dính dung dịch này trong khi bao cao su từ các nhăn nổi tiếng của phương Tây lại bị dính một lượng dung dịch nhỏ, theo báo Bấm The Economist.
‘Cuộc chơi lớn’
Sau khi thể hiện công đoạn thử nghiệm trong các cuộc họp với khách hàng, một chuyên viên của Safedom nói "không khí pḥng họp thay đổi hẳn".
Ngay cả khi Safedom tuyên bố họ là công ty đầu tiên sản xuất bao cao su chống virus triệt để – điều vẫn chưa được kiểm chứng bởi các cơ quan quốc tế -Safedom cho rằng họ cần một thương hiệu châu Âu để hăng có thể thành công bên ngoài thị trường Trung Quốc.
Hăng này theo dự kiến sẽ sớm công bố chọn đối tác kinh doanh là một công ty châu Âu.
Chính sách một con của TQ là thách thức cho các cặp vợ chồng.
Tức là Safedom sẽ đưa ra mục tiêu cạnh tranh với Durex và các hăng bao cao su lớn khác ở châu Âu và các thị trường khác.
Được thành lập vào năm 2006, hăng này đă và đang phát triển nhanh chóng tại thị trường Trung Quốc.
Safedom kỳ vọng sẽ bán 1 tỷ bao cao su ở Trung Quốc trong năm nay, chiếm khoảng 8% thị trường trong nước.
Hầu hết người Trung Quốc dùng bao cao su miễn phí của chính phủ. Nay những người có khả năng mua đă bỏ tiền mua.
‘Lợi ích sức khỏe’
Brian Fu, ông chủ Safedom, ca ngợi kinh nghiệm thương hiệu châu Âu và cách quản lư kinh doanh, nhưng Safedom có chiến lược riêng và thông minh của ḿnh để nâng cao doanh số bán hàng: nhắm vào phái nữ.
80% khách hàng mua bao cao su Safedom tại Trung Quốc là phụ nữ, trong khi ở hầu hết các thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, chỉ có khoảng 40-50% người mua bao cao su là phụ nữ.
Durex, Trojan và Ansell của Úc chủ yếu là các nhăn hiệu bao cao su thu hút đàn ông, với những cái tên như "Performa", "Magnum", và "Jissbon", tức là những cái tên kiểu như "James Bond" đối với người Trung Quốc.
Trái lại, Safedom lại bán bao cao su thuộc ḍng "Mùa đông Thanh lịch” với các nhăn “Cô gái đẹp” và “Quả chanh xanh” và chiến dịch tiếp thị của hăng nhấn mạnh đến lợi ích sức khỏe phụ nữ.
Liệu Safedom có thành công ở châu Âu và các thị trường khác hay không, như thường lệ, c̣n tùy vào phái đẹp.
BBC
Khi lựa chọn “áo giáp cho khoái cảm” để đảm bảo an toàn t́nh dục, người ta thường dùng thương hiệu đáng tin cậy.
Đó là lư do tại sao bao cao su nổi tiếng như Trojan và Durex của Mỹ có thị phần lớn như vậy.
Và đó là lư do tại sao Safedom, nhà sản xuất bao cao su, doanh nghiệp tự khởi nghiệp từ Bắc Kinh, gặp phải sự hoài nghi khi họ sang châu Âu t́m kiếm đối tác.
Làm sao một công ty Trung Quốc có thể vượt qua những nghi ngờ rằng sản phẩm của họ đáng được tin cậy?
Câu trả lời là trăm nghe không bằng một thấy.
Khi được nhúng vào dung dịch có một loại virus, bao cao su Safedom không bị dính dung dịch này trong khi bao cao su từ các nhăn nổi tiếng của phương Tây lại bị dính một lượng dung dịch nhỏ, theo báo Bấm The Economist.
‘Cuộc chơi lớn’
Sau khi thể hiện công đoạn thử nghiệm trong các cuộc họp với khách hàng, một chuyên viên của Safedom nói "không khí pḥng họp thay đổi hẳn".
Ngay cả khi Safedom tuyên bố họ là công ty đầu tiên sản xuất bao cao su chống virus triệt để – điều vẫn chưa được kiểm chứng bởi các cơ quan quốc tế -Safedom cho rằng họ cần một thương hiệu châu Âu để hăng có thể thành công bên ngoài thị trường Trung Quốc.
Hăng này theo dự kiến sẽ sớm công bố chọn đối tác kinh doanh là một công ty châu Âu.
Chính sách một con của TQ là thách thức cho các cặp vợ chồng.
Tức là Safedom sẽ đưa ra mục tiêu cạnh tranh với Durex và các hăng bao cao su lớn khác ở châu Âu và các thị trường khác.
Được thành lập vào năm 2006, hăng này đă và đang phát triển nhanh chóng tại thị trường Trung Quốc.
Safedom kỳ vọng sẽ bán 1 tỷ bao cao su ở Trung Quốc trong năm nay, chiếm khoảng 8% thị trường trong nước.
Hầu hết người Trung Quốc dùng bao cao su miễn phí của chính phủ. Nay những người có khả năng mua đă bỏ tiền mua.
‘Lợi ích sức khỏe’
Brian Fu, ông chủ Safedom, ca ngợi kinh nghiệm thương hiệu châu Âu và cách quản lư kinh doanh, nhưng Safedom có chiến lược riêng và thông minh của ḿnh để nâng cao doanh số bán hàng: nhắm vào phái nữ.
80% khách hàng mua bao cao su Safedom tại Trung Quốc là phụ nữ, trong khi ở hầu hết các thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, chỉ có khoảng 40-50% người mua bao cao su là phụ nữ.
Durex, Trojan và Ansell của Úc chủ yếu là các nhăn hiệu bao cao su thu hút đàn ông, với những cái tên như "Performa", "Magnum", và "Jissbon", tức là những cái tên kiểu như "James Bond" đối với người Trung Quốc.
Trái lại, Safedom lại bán bao cao su thuộc ḍng "Mùa đông Thanh lịch” với các nhăn “Cô gái đẹp” và “Quả chanh xanh” và chiến dịch tiếp thị của hăng nhấn mạnh đến lợi ích sức khỏe phụ nữ.
Liệu Safedom có thành công ở châu Âu và các thị trường khác hay không, như thường lệ, c̣n tùy vào phái đẹp.
BBC