megaup
03-09-2012, 18:09
Mặc dù doanh số bán hàng tháng 2 ảm đạm so với cùng kỳ nhưng Trường Hải Auto vẫn chứng tỏ khả năng vượt trội so với Toyota Việt Nam.
http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/09/Nam1.jpg
Theo công bố mới đây của hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tháng 2 các hăng xe thành viên đă bán ra tổng cộng 6.116 chiếc, dù vẫn bị sụt giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái song cũng đă vượt lên 43% so với tháng liền trước.
Trong tháng này, doanh số bán xe tải, xe thương mại chỉ giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái với hơn 3.000 chiếc được các doanh nghiệp bán ra. Ở phân khúc xe du lịch, giảm 28% với 1.800 xe, xe đa dụng thể thao giảm 38% với doanh số 1.200 xe.
http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/09/Nam2.jpg
Nổi trội hơn so với các doanh nghiệp trong nước, Trường Hải Auto và Toyota Việt Nam vẫn tạo nên cặp đua song mă về doanh số. Theo báo cáo của VAma, Trường Hải Auto đă xuất sắc vượt qua Toyota Việt Nam với số lượng xe bán ra là 1.872 chiếc, hơn đối thủ với 30 chiếc.
Trong khi đó, Toyota Việt Nam, một đối thủ đáng gờm đă không thể bảo vệ thành quả của ḿnh trong tháng 1 trước mà để Trường Hải vượt mặt. Trong tháng 1/2012, theo báo cáo của Vama, Toyota Việt Nam đă dần đầu với việc bán ra được 1.542 chiếc so với 876 chiếc của Trường Hải.
http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/09/Nam3.jpg
Sau khi để Toyota vượt qua với 700 chiếc vào tháng 1 th́ Trường Hải đă nỗ lực vượt qua dù chỉ hơn đối thủ của ḿnh 30 chiếc.
Sự nhảy vọt của Trường Hải chính là nhờ chiến lược đầu tư vào những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người trong nước với các ḍng xe du lịch như New Caren, Kia Forte, Kia Morning, Kia Optima và ḍng xe bus Mobihome. Kia Morning vẫn xuất xắc với ngôi vị xe bán chạy nhất trong nước thời điểm gần đây.
Trong 2 tháng đầu năm 2012, các thành viên Vama đă bán được 10.390 xe, giảm 44% so với cùng kỳ.
Nguồn tin: AutoPro
http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/09/Nam1.jpg
Theo công bố mới đây của hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tháng 2 các hăng xe thành viên đă bán ra tổng cộng 6.116 chiếc, dù vẫn bị sụt giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái song cũng đă vượt lên 43% so với tháng liền trước.
Trong tháng này, doanh số bán xe tải, xe thương mại chỉ giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái với hơn 3.000 chiếc được các doanh nghiệp bán ra. Ở phân khúc xe du lịch, giảm 28% với 1.800 xe, xe đa dụng thể thao giảm 38% với doanh số 1.200 xe.
http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/09/Nam2.jpg
Nổi trội hơn so với các doanh nghiệp trong nước, Trường Hải Auto và Toyota Việt Nam vẫn tạo nên cặp đua song mă về doanh số. Theo báo cáo của VAma, Trường Hải Auto đă xuất sắc vượt qua Toyota Việt Nam với số lượng xe bán ra là 1.872 chiếc, hơn đối thủ với 30 chiếc.
Trong khi đó, Toyota Việt Nam, một đối thủ đáng gờm đă không thể bảo vệ thành quả của ḿnh trong tháng 1 trước mà để Trường Hải vượt mặt. Trong tháng 1/2012, theo báo cáo của Vama, Toyota Việt Nam đă dần đầu với việc bán ra được 1.542 chiếc so với 876 chiếc của Trường Hải.
http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang03/09/Nam3.jpg
Sau khi để Toyota vượt qua với 700 chiếc vào tháng 1 th́ Trường Hải đă nỗ lực vượt qua dù chỉ hơn đối thủ của ḿnh 30 chiếc.
Sự nhảy vọt của Trường Hải chính là nhờ chiến lược đầu tư vào những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người trong nước với các ḍng xe du lịch như New Caren, Kia Forte, Kia Morning, Kia Optima và ḍng xe bus Mobihome. Kia Morning vẫn xuất xắc với ngôi vị xe bán chạy nhất trong nước thời điểm gần đây.
Trong 2 tháng đầu năm 2012, các thành viên Vama đă bán được 10.390 xe, giảm 44% so với cùng kỳ.
Nguồn tin: AutoPro