megaup
04-23-2012, 15:44
Quá tŕnh sản xuất hai mẫu maxi scooter mới nhất của BMW là C650 GT và C600 Sport đă bị hoăn để khắc phục một số vấn đề về chất lượng.
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang04/23/scooter.jpg</td> </tr> </tbody> </table> Theo kế hoạch, hai tân binh BMW C650 GT và C600 Sport sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào tháng này ở thị trường nội địa. Sau đó, cặp đôi nhà BMW mới tấn công thị trường Anh vào tháng tới. Tuy nhiên, các đại lư của BMW sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa khi BMW khắc phục xong lỗi sản xuất và giao hàng cho họ.
"Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi ngay lập tức. Chúng tôi sẽ mất một thời gian để kiểm tra, do đó, phải tạm thời tŕ hoăn sản xuất. Trong thời gian ngắn sắp tới, thời điểm ra mắt mới của C650 GT và C600 Sport tại thị trường Châu Âu sẽ được công bố chính thức".
Cũng theo báo cáo khác của tạp chí Motorcycle News, sau khi lái thử những chiếc tay ga mới có giá lên tới 9.395 bảng Anh của BMW, họ cảm thấy cốp chứa đồ phía trước có vẻ rẻ tiền. Thậm chí, cốp của C600 Sport c̣n mắc lỗi tự mở sau khi đă được khóa lại. Trong khi đó, vào thời điểm ra mắt, ông Peter Pueffel, giám đốc dự án của BMW trong mảng xe tay ga, từng cam kết: "Những chiếc xe bán ra thị trường sẽ có chất lượng ngày một tốt hơn".
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang04/23/scooter2.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">BMW C600 Sport và C650 GT</td> </tr> </tbody> </table> Trước đây, BMW đă lên kế hoạch cụ thể về việc tung hai mẫu maxi scooter ra thị trường. BMW C600 Sport và C650 GT cùng sử dụng chung một loại động cơ hai xylanh song song, dung tích 647 phân khối, sản sinh công suất 60 mă lực tại 7.500 ṿng/ phút và mô men xoắn cực đại 48,7 lb-ft tại 6.000 ṿng/phút.
Hai mẫu xe được trang bị khá nhiều chức năng cao cấp như giảm xóc hành tŕnh ngược ở bánh trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, đèn LED định vị ban ngày chỉ dùng trên xe hơi và kính chắn gió điều khiển điện với ba chế độ khác nhau. Bên cạnh đó là những tùy chọn như hệ thống sưởi tay lái và yên.
Nếu như C600 Sport hướng đến phong cách của một chiếc môtô thể thao th́ C650 GT lại mang thiết kế xe đường trường. Không chỉ sở hữu chung một khối động cơ, hai mẫu xe c̣n chia sẻ cơ sở gầm bệ và khá nhiều chi tiết bên ngoài khác.
Việc ra mắt hai mẫu maxi scooter mới vốn là ḍng xe thế mạnh của người Nhật với những cái tên quen thuộc như Honda, Suzuki và Yamaha, BMW đă rất mạo hiểm. Đó là c̣n chưa tính đến mức giá không hề dễ chịu của BMW C600 Sport và C650 GT.
Nguồn tin: AutoPro
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang04/23/scooter.jpg</td> </tr> </tbody> </table> Theo kế hoạch, hai tân binh BMW C650 GT và C600 Sport sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào tháng này ở thị trường nội địa. Sau đó, cặp đôi nhà BMW mới tấn công thị trường Anh vào tháng tới. Tuy nhiên, các đại lư của BMW sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa khi BMW khắc phục xong lỗi sản xuất và giao hàng cho họ.
"Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi ngay lập tức. Chúng tôi sẽ mất một thời gian để kiểm tra, do đó, phải tạm thời tŕ hoăn sản xuất. Trong thời gian ngắn sắp tới, thời điểm ra mắt mới của C650 GT và C600 Sport tại thị trường Châu Âu sẽ được công bố chính thức".
Cũng theo báo cáo khác của tạp chí Motorcycle News, sau khi lái thử những chiếc tay ga mới có giá lên tới 9.395 bảng Anh của BMW, họ cảm thấy cốp chứa đồ phía trước có vẻ rẻ tiền. Thậm chí, cốp của C600 Sport c̣n mắc lỗi tự mở sau khi đă được khóa lại. Trong khi đó, vào thời điểm ra mắt, ông Peter Pueffel, giám đốc dự án của BMW trong mảng xe tay ga, từng cam kết: "Những chiếc xe bán ra thị trường sẽ có chất lượng ngày một tốt hơn".
<table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200" align="center"> <tbody> <tr> <td>http://img.autotrader.com.v n/upload/news_images/image/2012/Thang04/23/scooter2.jpg</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;">BMW C600 Sport và C650 GT</td> </tr> </tbody> </table> Trước đây, BMW đă lên kế hoạch cụ thể về việc tung hai mẫu maxi scooter ra thị trường. BMW C600 Sport và C650 GT cùng sử dụng chung một loại động cơ hai xylanh song song, dung tích 647 phân khối, sản sinh công suất 60 mă lực tại 7.500 ṿng/ phút và mô men xoắn cực đại 48,7 lb-ft tại 6.000 ṿng/phút.
Hai mẫu xe được trang bị khá nhiều chức năng cao cấp như giảm xóc hành tŕnh ngược ở bánh trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, đèn LED định vị ban ngày chỉ dùng trên xe hơi và kính chắn gió điều khiển điện với ba chế độ khác nhau. Bên cạnh đó là những tùy chọn như hệ thống sưởi tay lái và yên.
Nếu như C600 Sport hướng đến phong cách của một chiếc môtô thể thao th́ C650 GT lại mang thiết kế xe đường trường. Không chỉ sở hữu chung một khối động cơ, hai mẫu xe c̣n chia sẻ cơ sở gầm bệ và khá nhiều chi tiết bên ngoài khác.
Việc ra mắt hai mẫu maxi scooter mới vốn là ḍng xe thế mạnh của người Nhật với những cái tên quen thuộc như Honda, Suzuki và Yamaha, BMW đă rất mạo hiểm. Đó là c̣n chưa tính đến mức giá không hề dễ chịu của BMW C600 Sport và C650 GT.
Nguồn tin: AutoPro