Log in

View Full Version : Cuộc săn t́nh trên sàn nhảy của quư bà


vuitoichat
10-29-2012, 18:31
Những ai mới tới lần đầu cũng sẽ choáng váng với cụm từ 'Hội đổi chồng, đổi vợ'. Có bà, thậm chí c̣n là 'bà xă' của những 8 ông.

Phát triển nhanh theo nhu cầu của số đông, các sàn nhảy mọc lên như nấm. Nhiều người đă t́m thấy niềm đam mê và niềm vui lành mạnh khi đến các vũ trường. Thế nhưng, phía sau các sàn nhảy vẫn c̣n nỗi ám ảnh về những đổ vỡ hạnh phúc, rạn nứt niềm tin đến đắng ḷng.

Một nhân viên của CLB khiêu vũ ở Nhà hát Bến Thành cảnh báo: “Hầu hết quư bà, quư ông đến đây đều có địa vị trong xă hội, lẩn tránh gia đ́nh t́m vui nên không thể mang máy ảnh vào sàn nhảy”. Sàn nhảy này trước đây từng bị báo chí phơi bày là điểm nóng của giới đồng tính tuổi mới lớn tập trung quậy phá. Sau khi dẹp yên điểm nóng này, nơi đây tổ chức sàn nhảy dành cho lớp người ở tuổi trung niên. Hầu hết khách đến sàn nhảy này đều ở tuổi 40 trở lên, trong đó có một số cô gái trẻ. Họ nhảy theo nhạc “tua”, đi từ chachacha đến rumba, slow, tango… rất điệu nghệ.

Nhiều học viên đến các lớp này mang theo ba lô, túi xách lỉnh kỉnh như đi cắm trại. Trong lúc xă hội chưa có cái nh́n thoáng và đúng đắn về khiêu vũ cũng như những lư do tế nhị của gia đ́nh, không phải ai đi học nhảy cũng muốn công khai cho người nhà và bạn bè, cơ quan biết. Do vậy mà giày, đầm, tất có khi được giấu trong những chiếc ba lô và cả trong những chiếc giỏ với đủ thứ được các bà các chị mua từ siêu thị.

Đằng sau những mục đích tốt đẹp là tới đây để thỏa đam mê và cải thiện sức khỏe, đă có nhiều kẻ xấu lợi dụng sự nhẹ dạ của quư bà, quư cô, kể cả quư ông giàu tiền lắm của, để trục lợi. Tại không ít sàn nhảy có nhiều vũ công sẵn sàng “chiều” khách đủ mọi chuyện. Một vũ công khoe anh ta làm việc ở sàn nhảy Bến Thành đă hơn 3 tháng và lần nào cũng vậy, chỉ cần các bà, các cô chịu chi mạnh th́ mọi thỏa thuận cuối cùng đều được “giải quyết” tại một điểm bí mật nào đó . Địa điểm ấy th́ chỉ hai người biết.

Những trai nhảy lỡ mang kiếp "đi giày cao gót" này có một vài người từng tham gia các vũ đoàn chuyên múa minh họa cho các ca sĩ nổi tiếng. “Chán lắm anh ơi, thu nhập bèo lắm, về đây làm nhẹ nhàng hơn”, Linh, một vũ công, nói rồi hướng mắt về một quư bà đang bước vào sàn nhảy cùng 3 người bạn.

Linh tiến đến xưng hô ngọt xớt: “Ḿnh đi với ai vậy?”. Quư bà giới thiệu 3 người bạn và như hiểu ư, Linh nhắn tin bằng điện thoại di động, trong phút chốc 3 chàng có vóc dáng cao to, gương mặt điển trai bước vào sàn nhảy và khi sàn nhảy tắt đèn, cả nhóm kéo nhau đi.

Cậu kể: “Nguyên tắc làm trai nhảy ở những nơi này là phải chọn những quư bà kém nhan sắc. Họ đều có tâm trạng nên bên cạnh những bước nhảy điệu nghệ phải biết lắng nghe và chia sẻ. C̣n chuyện lên giường th́ tính sau. Tháng rồi thằng bạn của em 'đào' được một chiếc SH, sau đó vài chục triệu đồng để phè phỡn với con bồ của nó. Hết tiền, nó lại t́m đến sàn nhảy này”. Rồi cậu ta cười: “Mấy tháng qua em đóng vai ông xă của 4 bà”.
http://media12.baodatviet.v n/2012/10/29/C145253_san%20tinh.j pg
Nhiều kẻ xấu lợi dụng sự nhẹ dạ của quư bà, quư cô, kể cả quư ông giàu tiền lắm của, để trục lợi. (Nguồn: NLĐ)

Không lệ thuộc vào trai nhảy hoặc gái bao, một bộ phận khách đến sàn nhảy ở các vũ trường đă t́m t́nh hờ theo kiểu đồng cảm và không mất tiền. Thế nhưng, cái giá phải trả c̣n đắt gấp bội.

Ở các sàn nhảy này, những ai mới tới lần đầu cũng sẽ choáng váng với cụm từ “Hội đổi chồng, đổi vợ”. Tất nhiên đây là những cuộc “hôn nhân” không giá thú. Họ thích th́ cứ đổi cho nhau. Nếu trai nhảy và gái bao có thị phần “kinh doanh” không thể bước vào lĩnh vực hoạt động của nhau th́ những “ông xă”, “bà xă” này lại có quyền “gá nghĩa” từ sàn nhảy này đến sàn nhảy khác.

Chị Phương vốn giàu có, các con du học nước ngoài, chồng qua đời để lại gia tài kếch xù. Chị học khiêu vũ ở Trung tâm Văn hóa quận 1, sau đó sang CLB Hướng Dương chơi, rồi quen nhiều “ông xă”. “Vui lắm, đổi đào, kép để chơi cho sướng. Có mất ǵ đâu mà sợ”, chị hồ hởi cho biết. Hội của chị có đến 16 người, ở nhiều sàn nhảy, tối đến nhắn tin là có mặt. Từ chị, các bà bạn có nhu cầu đều t́m được nhiều “ông xă”, bản thân chị cũng là “bà xă” của khoảng 8 ông.

Trong đường dây của chị Phương, những “bà xă” thường tập kết mỗi sáng cùng dùng điểm tâm, bàn tá chuyện tối qua với “ông xă” của bạn ḿnh. Không khí trở nên nặng nề khi con của một người trong hội báo tin mẹ cô đang cấp cứu trong bệnh viện v́ bị đánh ghen. Một người trong hội lại kể thêm: “Anh Hùng đen, một tiểu thương ở chợ Thủ Đức, vừa bị 'bà xă' mượn chiếc SH và số tiền mua hàng vài chục triệu đồng để trong cốp xe ra đi không hẹn ngày quay lại”.

Chàng vũ công Linh buồn bă kể: “Em bị sốt mấy ngày liền, bốn 'bà vợ' chẳng thèm đến thăm. Hỏi ra mới biết họ có mấy thằng mới nên vứt ḿnh. Bà nào cũng hứa sẽ mua cho em căn hộ chung cư nhưng chỉ toàn là hứa. Ngày mai em đi xét nghiệm máu…”.

Chị Phương bộc bạch: “Cái hội lập ra để thỏa măn t́nh dục thôi nhưng giờ chị bị lên án quá trời. Bực nhất là bà bạn bị đánh ghen khai với công an phường, nói chị xúi thế là địa phương gửi giấy mời lên làm việc. Biết ăn nói với các con và gia đ́nh bên chồng sao đây”.

C̣n Mai, một cô vũ công ở sàn nhảy, buồn rầu kể: "Chiếc máy vi tính có chép một số h́nh tươi mát của mấy gă đàn ông khoái chụp lại cảnh ân ái từ sàn nhảy đến giường ngủ đă bị các ông truyền tay nhau xem. Khuya hôm qua, nhỏ bạn làm phục vụ ở quán Lương Sơn cho biết thấy trong máy điện thoại một số ông khách có h́nh khỏa thân của tôi khiến tôi mất ngủ cả đêm, và chỉ cầu mong sự b́nh yên".

Có vô số nguyên nhân và cách lư giải về t́nh trạng các quư bà, quư ông ở tuổi “xế chiều” thích đi khiêu vũ. Thế nhưng, mẫu số chung đều là thích t́m vui, cặp bồ với những đào, kép trẻ. Một quư ông ngoài 50 tuổi là chủ tịch hội đồng quản trị một công ty thành đạt, c̣n vợ làm giám đốc. Sau khi bà công khai cặp bồ với tài xế, ông liên tục chia tay nhiều cô bồ nhí, quyết không yêu theo kiểu pḥng nh́ mà t́m đào trẻ ở vũ trường. Mỗi ca nhảy vũ công nữ được ông trả 500.000 đồng, đi làm đêm từ 2 đến 3 triệu đồng. Ban đầu ông tập nhảy để giải sầu, mong nhận được sự chiều chuộng, sau đó ghiền và đêm nào cũng đến để t́m vui với nữ vũ công.

Cô nàng tên Minh từ Hậu Giang lên TP.HCM lập nghiệp, có chút nhan sắc đă đi học khiêu vũ và làm quen vài đại gia trước khi bước vào nghề “ăn bánh trả tiền”. Minh nói: “Những cuộc t́nh chớp nhoáng từ những đại gia đủ để t́m một số vốn cho cuộc sống. Tôi cũng mê khiêu vũ lắm, lúc nhỏ thích được làm diễn viên múa. Nhưng đời xô đẩy ḿnh vào cái nghiệp này, sống với cái nghề chia sẻ sự thiếu thốn t́nh cảm cho những người giàu có”.

Minh cho biết vừa tuyển vào sàn nhảy này 3 cô gái c̣n “nai tơ”, chưa biết nhảy theo nhạc "tua", chỉ biết nhảy “nhạc rừng” (nghĩa là nhún nhảy loạn xạ theo nhạc) nhưng được cái xinh gái và có vẻ ngoài chịu chơi, lẳng lơ. Từ vũ công chuyển sang nghề huấn luyện, rồi “cai đầu dài”, Minh tự tin nói: “Cảm ơn những sàn nhảy dành cho quư bà, quư ông này. Đây là một thị phần mà không hèn lắm cũng chẳng sang hơn ai nhưng sống khỏe”.

* Tên các nhân vật đă được thay đổi
Theo Người Lao Động