PDA

View Full Version : Xe SUV nằm "ngửa bụng" trên đài phun nước


megaup
10-01-2013, 23:30
Nếu không biết đây là một vụ tai nạn thật, một số người sẽ tưởng đang xem cảnh trong phim hành động Hollywood.

Khi nhìn hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn xảy ra ở Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, nhiều người đã phải thắc mắc không hiểu làm thế nào mà chiếc SUV mang nhãn hiệu Saturn VUE có thể "hạ cánh" xuống đúng đài phun nước. Nếu không biết đây là một vụ tai nạn thật, một số người sẽ tưởng đang xem cảnh trong phim hành động Hollywood.
http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=244552&stc=1&d=1380670182




Theo tờ Pittsburgh Press, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h chiều hôm thứ năm, ngày 25/9, vừa qua. Người cầm lái chiếc Saturn VUE đời cũ màu xanh là một cụ ông đã 78 tuổi.


Tạm thời, vẫn chưa có thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Các nhân chứng cho biết, chiếc xe thể thao đa dụng đã lao qua vỉa hè và bãi cỏ, đâm vào một chiếc ghế trong công viên, húc đổ tường bao quanh đài phun nước, bay trên không trung rồi mới "hạ cánh" trong tình trạng "ngửa bụng".


Kỳ diệu thay, cụ ông điều khiển chiếc Saturn VUE không hề tử vong sau vụ tai nạn. Hiện ông đang ở trong tình trạng ổn định sau khi vào bệnh viện Pittsburgh. Cảnh sát đang điều tra xem cụ ông có bị vấn đề gì về sức khỏe nên mới gặp tai nạn hay không.


Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đã có rất nhiều người chứng kiến tại công viên. Thật may mắn khi không có ai bị thương vì chiếc Saturn VUE. Tất nhiên, mọi người vô cùng ngạc nhiên và hiếu kỳ về vụ tai nạn hy hữu.


Ông Evan Jones, một người làm việc trong công viên Highland Park, nơi xảy ra vụ tai nạn, đã từng nhìn thấy một hoặc hai chiếc ôtô gặp tai nạn và lướt trên bãi cỏ gần lối vào. Tuy nhiên, ông chưa bao giờ chứng kiến vụ tai nạn nào như trường hợp của chiếc Saturn VUE.


"Có lẽ những vụ tai nạn tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi nghĩ ngay cả trong phim người ta cũng không làm được như thế", ông Jones cho biết.