PDA

View Full Version : Man City - Bayern Munich: Đại chiến tại Etihad


megaup
10-02-2013, 05:27
Tương quan lực lượng quá chênh lệch cũng như kết quả của loạt trận mở màn, hai chiếc vé lọt vào ṿng knock-out gần như nằm chắc trong tay Manchester City và Bayern Munich. V́ vậy, cuộc đụng độ tại Etihad đêm nay có thể xem là trận chung của bảng D.


Các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có chuyến hành quân tới Etihad của “gă trọc phú” Manchester City trong lượt trận thứ 2 ṿng bảng Champions League, trận đấu có thể xem là chung kết bảng D. Bayern Munich đang duy tŕ được một phong độ cực kỳ ổn định với 6 trận thắng liên tiếp kể từ trận ḥa 1-1 trước Freiburg vào ngày 27/8. Trong khi đó Manchester City lại tŕnh diễn một phong độ cực kỳ thất thường.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=244597&stc=1&d=1380691609

Pep Guardiola chưa biết thua khi đối đầu Pellegrini
Thầy tṛ Manuel Pellegrini có thể để thua một cách đầy bạc nhược trước Cardiff City và Aston Villa nhưng cũng có thể thăng hoa bằng những chiến thắng tưng bừng trước Newcastle, Viktoria Plzen hay Manchester United. The Citizens đón nhận khá nhiều thông tin tích cực về mặt lực lượng trước khi tiếp đón các nhà ĐKVĐ châu Âu với sự trở lại của Sergio Aguero và David Silva, hai trụ cột trên hàng công.
Bayern Munich và Manchester City từng gặp nhau 2 lần trong quá khứ tại đấu trường châu Âu và đó là 2 trận thuộc khuôn khổ ṿng bảng Champions League 2011-12. Trận đấu đầu tiên Bayern Munich giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà Allianz Arena tuy nhiên trận đấu này được nhớ đến nhiều hơn với vụ xung đột giữa HLV Mancini và Carlos Tevez khi ngôi sao người Argentina thẳng thừng từ chối vào sân thi đấu.
Ở trận lượt về Manchester City cũng giành chiến thắng đúng với tỉ số 2-0 trên sân nhà Etihad, tuy nhiên thời điểm đó kết cục đă an bài và 3 điểm có được không đủ để giúp thầy tṛ Mancini đi tiếp. Mùa giải này cả hai đều có bước khởi đầu thuận lợi trong loạt trận mở màn Champions League, Manchester City đánh bại Viktoria Plzen 3-0 trong chuyến hành quân tới CH Séc trong khi Bayern Munich cũng giành thắng lợi với tỉ số tương tự trên sân nhà trước CSKA Moscow.
Cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Manchester City lần này sẽ là màn tái ngộ thú vị giữa hai tân HLV Pep Guardiola và Manuel Pellegrini, hai vị chiến lược gia đều tạo dựng được tên tuổi từ La Liga. Điều đặc biệt là Pellegrini chưa một lần giành chiến thắng trước Guardiola trong tổng cộng 8 lần đối đầu trực tiếp với nhau từ năm 2008 đến 2012.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=521441&stc=1&d=1380691619

Cuộc đụng độ giữa Bayern Munich và Manchester City hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn
Trong quăng thời gian 4 năm ấy, Guardiola dĩ nhiên dẫn dắt Barcelona c̣n Pellegrini dẫn dắt Villarreal và Real Madrid. Guardiola giành chiến thắng tới 7 trận và chỉ để Pellegrini cầm chân một lần duy nhất với tỉ số 3-3 vào tháng 5/2009. Tuy nhiên, khi được hỏi về Pellegrini, Guardiola vẫn hết lời ca ngợi tài năng của chiến lược gia người Chile:
“Tôi thực sự ấn tượng với Manuel bởi v́ tôi muốn được như ông ấy. Không có vấn đề với câu lạc bộ hay đội bóng ông ấy dẫn dắt, các đội bóng của ông luôn thi đấu với một phong cách tương tự nhau. Thương hiệu của ông luôn được tạo dựng gắn liền với thương hiệu đội bóng, từ Villarreal, Real Madrid cho tới Malaga. Tôi luôn giành chiến thắng đó là bởi v́ tôi dẫn dắt một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, một trong những đội bóng xuất sắc nhất lịch sử như Barcelona. Đôi khi v́ như vậy nên mọi chuyện dễ dàng hơn với tôi”.
So về bề dày truyền thống th́ Manchester City không thể sánh được với Bayern Munich, tuy nhiên nếu xét về tương quan lực lượng th́ “gă trọc phú” của Premier League không hề kém cạnh “hùm xám xứ Bavaria”. Hơn nữa, với lợi thế sân nhà, Pellegrini có đủ cơ sở để xóa đi cái dớp chỉ biết ḥa và thua trước Guardiola.
Đội h́nh dự kiến:

Manchester City: Hart; Zabaleta, Kompany, Nastasic, Kolarov; Fernandinho; Navas, Yaya Toure, Nasri; Dzeko, Negredo.

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Boateng, Dante, Alaba; Schweinsteiger, Kroos; Robben, Müller, Ribery; Mandzukic.
Ngọc Trung

NongDan
10-02-2013, 05:46
sai lầm của 1 cá nhân sẽ làm hỏng tất cả.