PDA

View Full Version : Công Vinh trở lại, Sapporo thua thảm


megaup
10-06-2013, 12:24
Sau 1 trận bị treo gị bởi tấm thẻ đỏ, Công Vinh tiếp tục được HLV Zaizen tin tưởng sử dụng từ đầu. Tuy nhiên, lần này tiền đạo người Việt Nam đă không thể một lần nữa trở thành người hùng, trong trận đấu Sapporo thua đậm rước Thespakusatsu Gunma tại ṿng 36 J.League 2.

http://iyouphim.com/forum/attachment.php?attachmentid=245252&stc=1&d=1381062221

Sau ṿng 34 J.League 2, đội bóng của Công Vinh đang tràn đầy hy vọng lọt vào tốp 6 đội dẫn đầu, để có cơ hội tranh vé tham dự J.League mùa tới. Đặc biệt, sau khi Công Vinh nổ súng lần đầu tiên tại J.League 2, tiền đạo người Việt Nam đă ghi điểm rất nhiều với BHL Sapporo.
V́ thế, dù vừa phải ngồi ngoài 1 trận v́ nhận thẻ đỏ, Công Vinh vẫn tiếp tục được HLV Zaizen tin tưởng sử dụng từ đầu trong cuộc chạm trán với Thespakusatsu Gunma trên sân nhà chiều nay. Thespakusatsu Gunma đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng J.League 2 và cũng vừa trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp, nên đây là cơ hội để đội bóng của Công Vinh t́m kiếm chiến thắng.
Như vậy, đây là lần thứ 2 Công Vinh được đá chính ngay từ đầu tại J.League 2. Rơ ràng là tiền đạo người Việt Nam ngày càng được trao cơ hội để thể hiện ḿnh.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=412887&stc=1&d=1381062224

Công Vinh cùng Uchimura sẽ là những vệ tinh chơi ngay phía sau Felix Almeida trên hàng công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, không xuất thần như trận ở ṿng 34, lần này Công Vinh đă chơi mờ nhạt. T́nh huống đáng chú ư nhất ở phút 65, Công Vinh có pha phối hợp khá ăn ư cùng Maeda nhưng cú đánh đầu của tiền đạo người Việt Nam lại đi vọt xà trong gang tấc. Phút thứ 69, Công Vinh có pha thực hiện cú sút phạt khá nguy hiểm chếch bên phía cánh trái nhưng thủ thành của Thespa Kussatsu đă xuất sắc ôm gọn trái bóng.
Sapporo chơi rất bế tắc, trong khi Thespakusatsu Gunma dù yếu hơn nhưng đă chơi pḥng ngự phản công hiệu quả, giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1.
http://www.sportkingdom.com/forum/attachment.php?attachmentid=14256&stc=1&d=1381062228

Với trận thua này, Consadole Sapporo mới chỉ có được 51 điểm và ngày càng rời xa top các đội giành quyền đá play-off tranh suất lên chơi J.League mùa giải tới.
Với riêng Công Vinh, rơ ràng tiền đạo người Việt Nam sẽ rất buồn bởi không phải trận đấu nào cũng có cơ hội đá chính ngay từ đầu.
Ngô Linh