PDA

View Full Version : Xôn xao tin ca sĩ Maya sắp kết hôn


johnnydan9
10-11-2013, 15:27
Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trong đám hỏi và sẽ hứa sẽ phát thiệp cưới cho bạn bè khiến người hâm mộ nghi ngờ cô sắp kết hôn.

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=524580&stc=1&d=1381505155
Ca sĩ Maya sắp kết hôn.
Nữ ca sĩ Maya vừa khiến người hâm mộ bị sốc khi bất ngờ úp mở tin sắp làm đám cưới. Trên trang cá nhân của mình, "giai nhân một thời của Hà Dũng" đăng tải loạt ảnh cô mặc áo dài truyền thống trong lễ đính hôn, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bây giờ mới cưới thật đây nè mọi người . Sẽ gửi thiệp mời cho mọi người sau nha.". Thông tin này khiến dư luận hoài nghi nữ ca sĩ gợi cảm sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi".
Từng nổi lên với danh xưng "giai nhân của Hà Dũng", Maya nhanh chóng khẳng định tên tuổi mình trong làng giải trí. Là một người đẹp, một ca sĩ, một diễn viên, Maya nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư.


Vì lẽ đó, tin đồn Maya sắp kết hôn gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi trước thông tin này vì tên cô dâu, chú rể trong ảnh hoàn toàn không phải là Maya. Maya tên thật là Mai Thu Hường, trong khi tên của cô dâu trong hình lại Minh Linh và ngày tổ chức đám cưới là 10/02/2013, đã qua khá lâu.