PDA

View Full Version : Thiếu nữ họ Nguyễn bị bạn trai cũ bắn chết


tonycarter
10-12-2013, 02:12
NGLEWOOD, Nam California - Một thanh niên bị cảnh sát bắt liên quan đến cái chết của hai phụ nữ. Một trong hai người này là Crystallyn Nguyễn, 18 tuổi. Một thanh niên khác cũng bị bắn nhưng c̣n sống tại Inglewood thuộc Los Angeles Theo báo cáo của cảnh sát, vụ nổ súng xảy ra gần 1 giờ trưa thứ Ba tại khu phố số 11700 đường South Crenshaw. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát đă bắt Justin Scott, 19 tuổi, sống Compton vào trưa thứ Tư.

http://younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=88880&d=1381543813
Crystallyn Nguyễn


Dựa theo những chứng cớ được thu thập trong ṿng 24 giờ và làm việc suốt đêm thứ Ba, cảnh sát tin rằng Scott là bạn trai cũ của Crystallyn Nguyễn và cũng là kẻ nổ súng bắn ba người. Họ đă bắt Scott tại nhà ở Compton.

Ngoài Crystallyn Nguyễn, hai người khác bị bắn là bà Dora Dawson, 68 tuổi, và anh Datwan Henderson, 22 tuổi. Cả ba nạn nhân đều được chở về bệnh viện cấp cứu nơi mà Crystallyn và bà Dora tắt thở đêm thứ Ba. Thanh niên Datwan đang trong t́nh trạng nguy kịch với vết thương do hai phát đạn gây ra.

Bà Dora Dawson là bà ngoại của Datwan Henderson. Cảnh sát chưa cho biết mối quan hệ giữa Datwan và Crystallyn Nguyễn. Theo điều tra, nghi can Justin Scott đă đến khu chung cư và gây sự với Datwan ở đằng sau nhà. Khi thấy Justin rút súng, Datwan chạy vào trong chung cư. Justin chạy theo vào nhà và nổ súng vào ba nạn nhân.

Một người con rể của bà Dora tin rằng bà bị vướng vào trong cuộc tranh chấp giữa hai thanh niên v́ cô Crystallyn, một thiếu nữ thường tự gọi ḿnh là “Asia” v́ mang ḍng máu Á Đông. Cô đă cặp với Datwan sau khi bỏ Justin.(VĐ)